Mải mê chụp ảnh lúc 3 giờ sáng, nữ sinh gặp thảm họa ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Muốn chụp một vài bức ảnh để đăng lên mạng xã hội, nữ sinh 22 tuổi đã không may trượt chân ngã t.ử v.ong sau đó.

Daily Mail đưa tin Sydney Paige Monfries, sinh viên Đại học Fordham, Mỹ, không may bị ngã từ độ cao 12 m ở tháp đồng hồ Keat trong trường lúc 3h sáng 14/4. Khi đó, cô cùng một số bạn đang tìm vị trí thuận lợi để chụp ảnh.

Thông tin ban đầu cho biết nữ sinh 22 muốn ngắm thành phố New York từ trên cao và chụp một vài bức ảnh để đăng lên Instagram cá nhân. Không may, cô ngã xuống từ cửa tháp, bị chấn thương sọ não. Nạn nhân được các nhân viên y tế đưa đến Bệnh viện St Barnabas trong tình trạng nguy kịch.

Nữ sinh tử vong khi chụp ảnh lúc 3 giờ sáng. Ảnh: Daily Mail.

Nữ sinh tử vong khi chụp ảnh lúc 3 giờ sáng. Ảnh: Daily Mail.

Hiệu trưởng Joseph McShane xác nhận vụ tai nạn đáng tiếc và gửi thư thông báo đến các sinh viên tối 14/4. Lãnh đạo nhà trường bày tỏ đây là mất mát quá lớn với gia đình, bạn bè và người thân của nạn nhân. Monfries còn rất trẻ và có một tương lai đầy hứa hẹn.

Theo một số sinh viên trong trường, Monfries có thể đã tham gia nghi thức rời nhóm. Theo nghi thức này, người lớn tuổi nhất sẽ leo lên tháp, chạm vào chuông đồng hồ và chụp ảnh bên ngoài cửa sổ.

Nhà chức trách đang tiến hành điều tra vì sao Monfries và nhóm bạn có thể vào bên trong tháp đồng hồ. Theo quy định được ban hành từ năm 2013, tháp đồng hồ Keat là khu vực sinh viên không được phép ra vào, nếu vi phạm sẽ bị kỷ luật thích đáng.

Trước đó, câu chuyện chàng trai ngã xuống vách đá tử vong khi chụp ảnh selfie cũng từng khiến mọi người xót xa.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, cậu thiếu niên thiệt mạng trong sự cố trên là Tomer Frankfurter – 18 tuổi. Tomer đã thực hiện một chuyến du lịch đến Mỹ kéo dài trong 2 tháng và không may tử vong khi rơi xuống vách đá tại công viên quốc gia Yosemite, bang California, Mỹ hôm thứ tư 5/9/2018.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do Tomer bị trượt chân trong lúc cố chụp ảnh tự sướng tại rìa thác nước Nevada cao gần 250 mét. Thi thể của nạn nhân sau đó được tìm thấy bên dưới thác và đã được đưa về Israel để gia đình chôn cất, theo Bộ ngoại giao Israel thông tin.

Hay câu chuyện người phụ nữ bị gió thổi trượt chân ngã từ tầng 27 xuống tử vong vì mải mê chụp ảnh xảy ra hồi tháng 10/2018 cũng từng gây xôn xao.

Sự việc xảy ra tại thành phố Panama hôm 12/10 (theo giờ địa phương), đoạn video với khoảnh khắc kinh hoàng khi một người phụ nữ bị ngã xuống từ tầng 27 của toà cao ốc khi đang chụp ảnh tự sướng đã được người dân ở toà nhà đối diện ghi lại và đăng tải lên mạng.

Theo một người bạn của nạn nhân viết trên Instagram, người phụ nữ trong đoạn video là Sandra Manuela Da Costa Macedo, 27 tuổi, người Bồ Đào Nha. Cô đã có 2 đứa đứa con nhỏ và đang làm công việc giáo viên tại thành phố Panama.

Theo đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ đã ngồi lên can lan tầng 27 của toà nhà và cầm cây gậy tự sướng trên tay. Mặc dù các công nhân xây dựng ở một toà nhà gần đó đã hét lên cảnh báo người phụ nữ vì thấy hành động này quá nguy hiểm, nhưng thời điểm đó, gió thổi mạnh khiến cô không thể nghe thấy những lời ngăn cản này. Không may, chỉ vài phút sau đó, người phụ nữ đã bị ngã xuống và bỏ mạng thương tâm trước sự chứng kiến của mọi người.

Các nhân viên y tế và cảnh sát đã được thông báo và nhanh chóng đến hiện trường, tòa nhà có tên là Tháp Luxor ở thành phố Panama lúc 10h, nhưng đã không thể cứu được người mẹ 27 tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link