Hãi hùng 2 "nữ quái" dàn cảnh đánh ghen trong nhà nghỉ để cư.ớp vàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đe doạ và cư.ớp 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động của nạn nhân, 2 người phụ nữ đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngày 30/4, Công an huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Liên quan đến vụ việc, còn Nguyễn Văn B. (46 tuổi, ngụ xã Trung Hưng) nhưng người này đã nhảy lầu dẫn đến tử vong.

Phượng (trái) và Tâm tại cơ quan điều tra.

Phượng (trái) và Tâm tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Văn B. đã có vợ nhưng vẫn có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phượng. Gần đây, Nguyễn Văn B. quen với chị Lê Thị D. (42 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ). 

Trưa 19/4, Nguyễn Văn B. cùng với chị Lê Thị D. đến thuê phòng nghỉ tại xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ. Lúc này, Phượng và Tâm bất ngờ xông vào đánh ghen. Cả hai đe doạ và cướp 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động của D. rồi tẩu thoát.

Nhận được thông tin, cơ quan công an đã mời những người liên quan đến làm việc. Đến trưa 20/4, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Phượng khai nhận, B. nói rằng đang thiếu tiền nên sẽ dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản của người phụ nữ mới quen. Phượng nghe theo, rủ Tâm cùng thực hiện.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link