Hi hữu: Đôi nam nữ trẻ tuổi bồng bột cùng nhau nhảy cầu nhưng... do nước lạnh quá nên lại bơi vào bờ

( PHUNUTODAY ) - Sáng 12/3, tại cầu Phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai, người dân bàng hoàng khi phát hiện 1 cặp nam nữ đã gieo mình từ trên cầu xuống sông, khi mọi người đang tá hỏa tìm kiếm thì bỗng thấy đôi nam nữ đã bơi vào chân móng cầu ngồi từ lúc nào không hay....

Sự việc xảy ra vào sáng ngày hôm nay (12/03) tại Phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai bắc qua sông Hồng. Nhiều người dân đi qua đã "hoảng hồn" khi phát hiện 1 đôi dép nữ và 1 đôi giày nam trên cầu, dường như vừa xong đã có 1 đôi nam nữ trẻ đã có quyết định bồng bột đó là gieo mình từ trên cầu xuống sông để tự vẫn.

Hình ảnh đôi dép của nữ và đôi giày nam chứng tỏ 1 sự việc đáng tiếc đã xảy ra gây bàng hoàng cho nhiều người dân khi đi qua đây  (Ảnh: Giao thông quốc gia)

Hình ảnh đôi dép của nữ và đôi giày nam chứng tỏ 1 sự việc đáng tiếc đã xảy ra gây bàng hoàng cho nhiều người dân khi đi qua đây (Ảnh: Giao thông quốc gia)

Rất đông người dân đã tụ tập lại xem, có những người lo lắng và bắt đầu tìm kiếm đôi bạn trẻ này  (Ảnh: Giao thông Việt Nam)

Rất đông người dân đã tụ tập lại xem, có những người lo lắng và bắt đầu tìm kiếm đôi bạn trẻ này (Ảnh: Giao thông Việt Nam)

Chưa biết nguyên nhân của sự việc này là gì nhưng những người chứng kiến đã cảm thấy khá bàng hoàng và không khỏi đau buồn trước những gì họ đã chứng kiến. Nhiều người đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm đôi nam nữ trẻ này. Nhưng bàng hoàng sững sờ hơn khi thấy cặp đôi đã ngồi thu lu dưới chân cầu từ lúc nào chẳng hay.

Nhưng cuối cùng người ta lại phát hiện, đôi bạn trẻ đã tự bơi vào chân cầu từ bao giờ trong tình trạng ướt nhẹp, người run lập cập   (Ảnh: Giao thông Việt Nam)

Nhưng cuối cùng người ta lại phát hiện, đôi bạn trẻ đã tự bơi vào chân cầu từ bao giờ trong tình trạng ướt nhẹp, người run lập cập (Ảnh: Giao thông Việt Nam)

Cả 2 người đều trong tình trạng quần áo ướt nhẹp, người run lập cập vì lạnh. Nhìn cảnh này lại không khiến ít người lắc đầu ngao ngán, vừa giận vừa thương lại vừa buồn cười. 

Nhiều cư dân mạng đã nói rằng " Dại dột quá, may mà cả đôi biết bơi", "Cầu xây để đi chứ có phải nơi để giải phóng bản thân đâu",....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link