Cô giáo tiểu học nhảy lầu nghi t.ự t.ử: Nguyên nhân vì phụ huynh tố cáo đánh học sinh?

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, một phụ huynh đến trường, tố cáo nữ giáo viên liên tục đánh con mình. Vụ việc đang được nhà trường giải quyết, thì ít phút sau xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu trên Dân trí, sự việc xảy ra vào ngày 9/3, cô giáo K. (26 tuổi, chủ nhiệm lớp 1, Trường Tiểu học Phú Tài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) được các đồng nghiệp phát hiện nằm dưới sân trường, nên đã đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viên, cô K. được chẩn đoán là gãy tay, vỡ xương chậu nên đã được chuyển viện vào TP.HCM phẫu thuật.

Trường Tiểu học  Phú Tài nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Dân trí)

Trường Tiểu học Phú Tài nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, chiều ngày 9/3, một phụ huynh có con học lớp cô giáo K. đã đến tố cáo với hiệu trưởng Trường Tiểu học Phú Tài việc cô K. liên tục đánh con mình. Sau đó, hiệu trưởng đã mời phụ huynh và cô K. đến làm việc, lập biên bản. Trong quá trình làm việc, cô giáo xin ra ngoài đi vệ sinh thì xảy ra sự việc trên.

Theo một số nguồn tin cho rằng, trong quá trỉnh làm việc, giữa cô K. và phụ huynh đã có xảy ra cãi vã mới dẫn đến việc nữ giáo viên trên nhảy lầu, chứ không phải tự té.

Trao đổi trên Tuổi trẻ Online, ông Phan Đoàn Thái - giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận đã xác nhận sự việc trên.

Về nghi vấn cô K. nhảy lầu như dư luận đang xôn xao, ông Thái cho biết chưa xác định được điều này vì không có ai chứng kiến.

"Buổi làm việc với phụ huynh diễn ra trên lầu 1, sau đó mọi người phát hiện cô ngã ở dưới tầng trệt, dư luận nghi vấn cũng đúng. Nhưng việc cấp thiết bây giờ là chữa trị cho cô và ổn định tâm lý đội ngũ giáo viên tại trường. Gia cảnh cô K. cũng khó khăn nên đồng nghiệp đang quyên góp giúp đỡ chữa trị", ông Thái chia sẻ.

Cũng theo lãnh đạo Sở GD-ĐT Bình Thuận, vụ việc rồi sẽ sáng tỏ, không giấu giếm được gì. Hiện các cơ quan chuyên môn đang làm việc và sẽ có báo cáo chính thức sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link