H'Hen Niê sở hữu làn da và vóc dáng vừa đẹp vừa khỏe đều là nhờ mê ăn rau rừng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp còn tâm sự, rau xanh này chính là nguồn thực phẩm hằng ngày mà bản thân bổ sung để nuôi dưỡng làn da mịn màng, khoẻ đẹp từ sâu bên trong.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh đang thu hoạch rau xanh ngoài vườn làm người. Không chỉ vậy, cô tiết lộ rau xanh này chính là nguồn thực phẩm hằng ngày mà bản thân bổ sung để nuôi dưỡng làn da mịn màng và khỏe đẹp. 

Empty

Cô nàng luôn duy trì chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt hợp lý. Ở bất kỳ khoảnh khắc nào cô cũng toả sáng với gương mặt mộc không tì vết, căng mướt, tươi trẻ.

Empty

H'Hen Niê vui vẻ thu hoạch rau trong vườn, không khí vùng Tây Nguyên vào mùa mưa thích hợp để trồng rau.

Empty

Cô nói rằng mùa mưa cây cối tốt um tùm, xanh tốt, mình có thể tận dụng thực phẩm lành mạnh và sạch từ thiên nhiên giúp người đẹp càng thêm tươi trẻ, toả sáng, khoẻ đẹp từ bên trong.

Empty

Cô cũng thường xuyên khoe quà của bố mẹ, người thân gửi lên Sài Gòn đều là rau xanh.. Nhờ vào những món thực phẩm chuẩn hữu cơ mà H'Hen Niê giữ được dáng, dưỡng được da khoẻ tràn đầy sức sống.

Empty

Dù làn da vốn ngăm đen bẩm sinh nhưng ưu điểm là rất căng mịn, mềm mại và không hề có bất cứ tì vết nào.

H'Hen Niê không chỉ xinh đẹp, rạng rỡ bất chấp mọi hoàn cảnh, tinh thần và sự gần gũi, mộc mạc của người đẹp sinh năm 1991 cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng được yêu mến bởi lối sốn rất giản dị và đơn sơ, người đẹp thường ăn rau quả rừng, những món ăn thanh đạm từ quê nhà.

Empty

Nhan sắc của H'Hen Niê được xem là một bức tường thành của showbiz Việt. Xuất sắc lọt vào Top 5 Miss Universe 2018 chính là minh chứng cho vẻ đẹp của H'Hen Niê.

Empty

Không chỉ có gương mặt tuyệt mỹ, body với đường cong săn chắc, rắn rỏi và khoẻ khoắn cũng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Empty

Nhờ vào chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện chăm chỉ và làm đẹp đúng cách, H'Hen Niê đã lưu giữ được vẻ đẹp như ý.

Dù là với ai thì chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với làn da lẫn sức khoẻ và vóc dáng. Tất nhiên là khong hỉ dùng mỹ phẩm chất lượng là đủ. Đây hoàn toàn là suy nghĩ rất sai lầm. Dù dùng kem dưỡng đắt tiền đến mấy nhưng bạn ăn nhiều đường, chất béo động vật, tinh bột, thức ăn nhanh, uống rượu bia thường xuyên... Bạn có thể học H'Hen Nie tích cực ăn rau xanh. Cô luôn duy trì thói quen ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả tươi, các loại ngũ cốc nguyên hạt... Vì vậy mà làn da luôn mềm mại, căng bóng. Tóm lại, rau xanh rất tốt cho làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link