Mạng xã hội xôn xao tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với "người tình" của Mỹ Tâm, chính chủ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin đang khiến netizen chú ý hơn cả đó chính là việc Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu.

Thời gian gần đây, một thông tin được cư dân mạng phát hiện đang khiến mọi người chú ý đó chính là việc Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu đang bí mật hẹn hò.

Cụ thể là trong những khoảnh khắc mới nhất được Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu và chàng vận động viên dính nhau như sam. Cả hai luôn có những cử chỉ thân thiết đáng nghi. Bên cạnh đó, cả hai còn không ngần ngại nhấn nút follow nhau trên Instagram cá nhân và "thả tim" kha khá ảnh của đối phương.

Empty
Empty

Được biết, nam chính trong câu chuyện ngôn tình này là chàng trai sinh năm 1966, đóng MV của Mỹ Tâm gần đây nhất. Anh được gọi là "hot boy bóng chuyền" nhờ gương mặt điển trai và chiều cao 1,95m. Anh là trong 2 người may mắn được tuyển chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan năm 2016 - 2017. Tuy nhiên, đầu năm 2020, anh ngậm ngùi chia tay đam mê bóng chuyền bởi chấn thương đáng tiếc. Hai MV Sugar Baby (rapper OSAD) và gần nhất là ca khúc Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm đều có sự góp mặt của Đình Hiếu.

tieu-vy-hen-ho 3

Thời gian gần đây, anh được nhiều người biết đến với vai trò là nam chính trong MV Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm.

Hiện, cựu VĐV bóng chuyền đã có cơ hội xuất hiện trong một số chương trình thời trang lớn nhỏ, chụp ảnh tạp chí. 

Trước những tin đồn này, nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò và cho biết: "Bọn mình chỉ là bạn bè, hình ảnh kia là đi diễn xong cả hội rủ đi ăn chứ không phải hẹn hò như mọi người đồn đại".

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu khá kín tiếng của showbiz vì hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. Năm ngoái cô bỗng dính vào tin đồn hẹn hò với một thiếu gia giàu có là Thế Anh - con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, cố vấn sắc đẹp của cuộc thi HHVN mà Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu. Tuy nhiên ngay sau đó Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận.

tieu-vy-hen-ho 4

Tiểu Vy tên đầy đủ là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000 tại Hội An, Quảng Nam. Cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Việt Nam 2018” và trở thành đại diện của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp “Hoa hậu Thế giới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link