Hiếm hoi lắm mới thấy Châu Bùi hở bạo, ai cũng xuýt xoa vì body quá đỗi gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân gốc Hà Thành luôn thiên biến vạn hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ quyến rũ, cá tính, bánh bèo cho đến trừu tượng.

Nói đến nàng IT girl có tầm ảnh hưởng cao phải kể đến Châu Bùi. Mỹ nhân gốc Hà Thành luôn thiên biến vạn hóa thể hiện 1 cách rất riêng và rất nghệ thuật. Mới đây, đang trong dịp giãn cách, cô nàng sinh năm 1997 lại gây sốt với những set đồ vô cùng phá cách. Châu Bùi nhờ người hâm mộ tìm ra cho mình màu sắc ưng ý nhất với các gam màu từ vàng, cam, xanh, tím.

Empty

Set thứ nhất cô mix chiếc áo màu vàng với những sợi lông tua rua hơi hướng bánh bèo với quần jogger bằng da và đôi boots cao cổ.

Empty

Tận dụng lại đôi boots bằng len bị cún cưng cắn nát năm nào cho set đồ. Outfit này nếu hết giãn cách mà trưng dụng để đi "quẩy" với bạn bè thì nổi bật phải biết!

Empty

Set vest mang form dáng hơi hướng vintage được nâng tầm đẳng cấp với phụ kiện là đôi boots xỏ ngón màu trắng chất lừ. 

Empty

Năm 2021, xu hướng thời trang này vẫn không có dấu hiệu ngã ngũ. Với con mắt thẩm mỹ độc lạ, nàng IT girl đã ghép đôi chất liệu mỏng nhẹ này với boots da.

Empty

Đường cắt xẻ táo bạo phô diễn đường cong. Phần thân trên của váy là sự kết hợp của những chiếc thắt lưng quần xếp lại độc đáo, che đúng chỗ cần che.

Empty

Đây có lẽ là lần hiếm hoi, công chúng được thấy Châu Bùi mặc hở nhiều như thế này nếu không phải bikini. 

Empty

Ai cũng biết Châu Bùi có body đẹp nhưng đẹp để khiến người ta phải sửng sốt như thế này đúng là hơi bất ngờ.

Empty

Phong cách thời trang của nàng 9X vẫn luôn mang màu sắc cá tính, độc lạ nhưng cách cô thêm thắt nghệ thuật cho tấm hình chính là việc dựng hậu trường chụp. 

Empty

Biết phối đồ đẹp cùng 1 tinh thần không ngại máy quay thì dù giãn cách có không được đi đâu cũng có vạn bức ảnh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link