Muôn kiểu áo sơ mi dành cho mùa hè cứ lên đồ là đạt điểm 10 phong cách

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhanh tay sưu tập và xem qua nhé, nó có thể giúp bạn tìm được cảm hứng phối đồ phù hợp với mình!

Mùa hè này, bạn sẽ mê mẩn những kiểu áo sơ mi tối giản, kiểu dáng gọn gàng, thoải mái, màu sắc bắt mắt.

Áo sơ mi với quần jean

Phong cách tối giản đang là xu hướng thời trang năm nay, không cần quá nhiều yếu tố thời trang, phong cách. Bạn có thể chọn màu xanh lam, kết hợp với một chiếc quần jean bình thường. Cách ăn diện này gọn gàng, không mất đi sức sống tươi trẻ. Rất thích hợp cho những cô nàng có gu thời trang nhẹ nhàng, chỉn chu.

Empty

Áo sơ mi với váy

Vào mùa hè, chúng ta nên mặc những trang phục mát mẻ hơn, hãy chọn những chiếc áo sơ mi rộng rãi và màu sắc trung tính cổ điển. Áo sơ mi trắng tay ngắn, tay áo raglan chéo cổ điển trông sang trọng và khí chất, với váy thẳng kaki đơn giản, kiểu dáng tối giản, phù hợp với chúng ta ở nơi làm việc.

Empty

Áo sơ mi lụa với quần ống rộng

Áo sơ mi lụa có họa tiết rất đặc biệt, xếp nếp, bóng, nhìn rất cao cấp, mặc vào mùa hè cũng có cảm giác mát mẻ, với quần ống rộng suông đơn giản mà chẳng cần mất nhiều thời gian. Hoặc áo sơ mi lụa màu be, cổ đứng nhỏ và thiết kế túi lớn, bầu không khí đơn giản, mix cùng  quần ống rộng màu trắng, trang nghiêm và một chút retro, rất cao cấp.

Empty

Áo sơ mi vải cotton với quần ngắn

Sơ mi cotton và linen luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng khi chạm vào và rất mát. Mix cùng quần màu cà phê, mang đên cảm giác rất bình thường và thoải mái.

Empty

Áo sơ mi màu

Với những chiếc áo sơ mi sáng màu, chúng ta có thể chọn những món đồ có màu trung tính để phối, hoặc mặc theo phong cách tối giản. Áo sơ mi xanh nước biển, đơn giản và phóng khoáng, thích hợp cho mùa hè, và cảm giác rất trí thức. Áo sơ mi sọc cam ấm áp, màu sắc hơi sặc sỡ, chúng ta có thể chọn quần ống rộng màu be điềm đạm.

Empty

Phù hợp với sơ mi trắng

Sơ mi trắng là phong cách tối giản dễ mặc nhất, chỉ cần chúng ta chọn kiểu dáng suông hơn và không nhấn mạnh vào đường cong. Áo sơ mi cổ tròn màu be đơn giản với chân váy nửa màu cà phê, đơn giản nhưng không hề đơn giản, cách phối màu rất trang nhã và cao cấp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link