Bật mí những cách mix match đồ cho chị em ghi trọn điểm 10 trong mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng vẫn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo những kiểu trang phục sau đây nhé, đảm bảo chàng sẽ thích mê cho mà xem!

Là con gái ai cũng mong muốn bản thân phải luôn xinh đẹp và hoàn hảo trong mắt mọi người nhất là người yêu. Nhưng đôi khi vì có quá nhiều món đồ mà chị em khó lòng chọn được bộ ưng ý nhất. Thực ra các nàng chỉ cần biết mix match một cách khéo léo với những item đơn giản, tôn dáng là đã dư sức ghi điểm trong mắt nửa kia rồi. 

Áo croptop

Áo croptop được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Không chỉ giúp nàng khoe khéo vòng eo xinh xắn, mà còn là “vũ khí hack dáng” cực chuẩn. Mix áo ôm body sẽ mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung nhưng không làm mất đi nữ tính, khiến phái mạnh chẳng thể nào rời mắt được.

Empty

Áo trễ vai

Một bờ vai mỏng manh, hờ hững với chiếc áo hở hoặc trễ vai tạo kiểu nhé. Mẫu item này không chỉ giúp nàng khoe khéo bờ vai trắng ngần mà với ai có xương quai xanh thì mẫu áo này cũng là một lợi thế đó nha, phối cùng váy chữ A hay short nữa là hoàn hảo cho oufit rồi. 

Empty

Áo sơ mi oversize

Không khó để nhận ra sơ mi oversize cũng là một trong những item mà bất cứ cô gái nào cũng có. Các nàng mà mặc sơ mi cũng “xuất thần” không kém nha. Với mẫu item này nàng chỉ cần kết hợp cùng chiếc jean hay kiểu giấu quần cùng short là hoàn hảo.

Empty

Quần short

Nếu bạn là cô nàng "3 mét bẻ đôi" thì cũng đừng lo lắng, bởi chỉ với chiếc quần short ngắn đơn giản là nàng đã có ngay đôi chân dài. Bạn có thể mix cùng áo thun đơn giản, áo trễ vai, croptop hay sơ mi đều được. Chính vì lẽ đó nàng nhất định phải sở hữu cho mình một chiếc quần short ngắn.

Empty

Váy ngắn trên đầu gối

Váy ngắn trên gối cũng có công dụng “hack chân” không chê vào đâu được. Quần short mang đến cho nàng sự năng động, cá tính. Để đảm bảo được sự an toàn khi di chuyển hay hoạt động thì các nàng đừng nên chọn váy quá ngắn nhé, chỉ cần trên gối một chút là được rồi nè. 

Empty

Đầm ôm body

Đầm ôm body giúp nàng khoe khéo body, tôn lên dáng hình “cực chuẩn”, kèm theo đó là sự nữ tính, dịu dàng khiến nửa kia không khỏi ngước nhìn. Nếu bạn chưa từng mặc đầm body thì nên thử nhé.

Empty

Phụ kiện xinh, đơn giản

Chỉ cần đôi hoa tai, dây chuyền có họa tiết giản đơn, hài hòa với gương mặt và outfit cũng đủ để chàng đứng ngồi không yên rồi. Khéo léo một chút là đã có ngay bộ outfit “chuẩn không cần chỉnh” để dạo phố cùng chàng rồi. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link