Diện mẫu váy nhạt nhòa không điểm nhấn, Jennie vẫn đủ sức "sang chảnh hóa " set đồ

( PHUNUTODAY ) - Jennie – rapper chính của Black Pink sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xen lẫn nét gợi cảm, cuốn hút đủ sức cân đẹp mọi phong cách.

Jennie sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xen lẫn nét gợi cảm, cuốn hút, đường nét hài hòa, xinh đẹp nhờ đôi mắt dài, môi đầy đặn và sống mũi nhỏ nhắn. Cô cân đẹp nhiều kiểu makeup khác nhau, và ngay cả style trang điểm nhợt nhạt nhất cũng không thể "dìm" được visual của Jennie.

Mới đây cô nàng chọn cho mình layout trang điểm khá đơn giản với má phơn phớt, đôi mắt được kẻ eyeliner giản đơn. Kiểu tóc Jennie để cũng chẳng có gì trau chuốt, hơi rối nhẹ, nhưng giúp cô có được vẻ phóng khoáng.

jennie4

Điều đáng nói là cô nàng diện đồ chẳng hề cầu kỳ, màu mè khi ưu ái mẫu váy ba lỗ, màu trắng xám. Nhìn tổng thể trông cũng nhợt nhạt chẳng kém gì layout trang điểm mà cô nàng chọn. Đặc biệt mẫu váy này cũng không quá nổi bật về thiết kế. Bên cạnh đó, chi tiết rút dây của bộ váy cũng mang đến cảm giác mà nếu nhìn thoáng qua, ta sẽ thấy mẫu váy này hơi giống… giẻ lau.

jennie1

Dẫu vậy, với vóc dáng chuẩn đẹp đến từng milimet, cộng thêm thần thái "tiểu thư nhà giàu", Jennie dễ dàng sang chảnh hóa cả outfit. Cô nàng nhấn nhá bằng chiếc túi xịn sò cùng với chiếc vòng cổ sành điệu cũng giúp tổng thể outfit trông thời thượng, xịn mịn hơn, xua tan đi cảm giác hơi "bô nhếch" của mẫu váy.

jennie3

Trước giờ, Jennie vẫn được khen ngợi là nữ idol có khả năng sang chảnh hóa mọi kiểu trang phục. Chỉ cần một vài bộ đồ đơn giản, cô nàng vẫn đủ khả năng chứng minh khả năng nâng tầm outfit của Jennie mà còn cho thấy cô nàng cũng rất khéo trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Chưa hết, tài họa mặt của Jennie cũng siêu ổn, cô biết được thế mạnh của bản thân và khéo chọn style trang điểm phù hợp, dù cách makeup nhợt nhạt kiểu này vốn không hề "dễ chơi". Jennie mặc gì cũng đẹp thế này thì quả không hổ danh là "biểu tượng thời trang" thế hệ mới của Kpop. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link