Đây chính là kiểu váy tưởng kín đáo nhưng có lúc lại gợi cảm, sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chị em muốn phong cách trở nên thật linh hoạt, cuốn hút thì không thể bỏ qua kiểu váy sexy này.

Mùa hè, chị em sẽ có xu hướng diện những món đồ hở phóng khoáng, hợp thời tiết và giúp tôn lên vẻ gợi cảm của người mặc. Đồ hở thì có nhiều lựa chọn, chẳng hạn như áo crop top, áo hai dây, váy cổ khoét sâu hay áo trễ vai… và một kiểu váy được nhiều người yêu thích đó là váy hở lưng. Chị em muốn phong cách trở nên thật linh hoạt, cuốn hút thì không thể bỏ qua kiểu váy sexy này.

Mặt trước của những chiếc váy hở lưng có thể kín đáo, giản đơn nhưng mặt sau sẽ vô cùng táo bạo, giúp bạn khoe được rãnh lưng sexy và làn da mịn màng. Nhờ vậy mà khi diện váy hở lưng, chị em sẽ có được vẻ ngoài gợi cảm, hút hồn.

Empty
Empty

Chi tiết cut-out ở đằng sau lưng sẽ được biến tấu nhiều kiểu khác nhau nhưng phổ biến nhất là cut-out theo hình tam giác, có dây buộc nơ. Nếu muốn vừa kín đáo vừa gợi cảm thì bạn nên ưu tiên những mẫu váy hở lưng với phần cut-out được tiết chế hợp lý, như vậy thì trông bạn vẫn rất sexy mà chẳng hề phô phang.

Váy hở lưng là một lựa chọn tuyệt vời để chụp hình sống ảo. Item này tạo nên những bức hình gợi cảm, phá cách, đầy cuốn hút, là trang phục hợp lý cho những buổi hẹn hò lãng mạn buổi tối, diện đi biển hay dạo phố cuối tuần… Tuy nhiên bạn cần những kiểu đồ lót như là miếng dán ngực, hoặc áo lót có phần lưng khoét sâu. Layer những items này bên trong váy hở lưng, bạn sẽ không bị lộ vết tích nội y kém duyên.

Empty

Ngoài những mẫu váy hai dây hay cổ yếm thì ở thời điểm hiện tại, kiểu váy hở lưng được hội sành điệu ưu ái nhiều nhất chính là váy tay bồng sẽ cho chị em những outfit đầy nữ tính, kiêu kỳ. Để phát huy được hết vẻ quyến rũ của mẫu váy này, bạn nên buộc tóc gọn gàng, búi tóc hoặc nếu xõa tóc thì hãy vuốt hết tóc về một bên, trông bạn sẽ vô cùng nữ tính, duyên dáng.

Empty
Empty

Váy hở lưng là item rất phổ biến tại các shop thời trang Việt, không khó để bạn sắm được cho mình một "em". Và với nét gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, lại mang đến cho người diện sự nổi bật nhưng đầy duyên dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link