Khánh Vân chính thức lên tiếng về ồn ào đánh bạn đến mức phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Khánh Vân khẳng định không có chuyện đánh nhau như lời đồn.

Sau khi bị bạn học cấp 2 tố bắt nạt học đường, Khánh Vân đã đích thân đến trường cấp 2 từng theo học để làm rõ sự việc. Trao đổi với Trí thức trẻ, Khánh Vân khẳng định không có chuyện đánh nhau như lời đồn. Thậm chí, thực tế là bạn học đã tát Khánh Vân sau đó dựng lên một câu chuyện không có thật.

Cô nói: "Ban đầu em rất là sốc vì em không biết bạn đó là ai luôn. Lâu quá rồi em cũng không nhớ bạn như thế nào. Lúc đó các bạn trong lớp có chụp bài tố gửi qua Facebook cho em. Lúc đó em có gọi điện cho bạn L (bạn cùng lớp của Khánh Vân và N), em có hỏi tại sao bạn đó lại nói ra câu chuyện như vậy.

khanhvan

Em không muốn mình phát ngôn vào lúc nóng vội, bực tức hay giận bạn, mình sẽ đối đáp lại liền, sẽ dễ dẫn dư luận đi theo hướng không hay. Em muốn tìm hiểu đúng sự việc đã xảy ra, có rất nhiều người làm chứng trong câu chuyện đó. Sau đó, L mới gọi cho bạn kia, L hỏi thăm bạn vấn đề như thế nào, không biết bạn đang muốn gì.

Về câu chuyện bạn đó tố em, lúc thì bạn nói em đánh hội đồng làm bạn nhập viện, sau đó thầy Châu hiệu trưởng định đuổi học nhưng gia đình bạn sợ em nên xin đừng đuổi học em. Một lúc khác bạn nói em không có đánh bạn, em chỉ tát bạn thôi. Rồi hồi sau trả lời là Vân không đánh nhưng là người đầu tiêu, dẫn dắt băng đảng để làm như vậy với bạn, thật sự em rất là buồn, em không ngờ đến một ngày có những câu chuyện này xảy ra.

Đối với em, những chuyện con nít đi học ngày xưa gây gổ rất là bình thường, thời học sinh với nhau vui vẻ. Bây giờ tụi em lớn lên, tụi em mỗi người một công việc, một cuộc sống, nhưng khi tụi em gặp lại nhau tụi em vẫn rất là vui kể lại những câu chuyện ngày xưa. Kiểu như: "Ê ngày xưa mình gây gổ với nhau". Đó là kỷ niệm dễ thương thời học sinh. Nhưng em không biết bằng cách nào bạn lại lưu giữ những điều đó và nói lên một câu chuyện không đúng như vậy. Tại vì nếu có, thì bạn đó đã có những bằng chứng rồi". 

Khi được hỏi đã liên lạc với bạn học sau ồn ào hay chưa, Khánh Vân tiết lộ: "Sau khi câu chuyện xảy ra Vân chưa liên lạc với bạn. Ban đầu em định gọi điện cho bạn để hỏi lý do tại sao lại làm như vậy. Nghĩ một hồi em không gọi vì muốn tìm hiểu xem sự việc bắt đầu từ đâu. Hầu như bạn bè ai cũng nhắn tin cho em rất là nhiều, ai cũng rất là bức xúc. Đến tận bây giờ em vẫn không nói vì em thấy cách bạn nói chuyện không có rõ ràng. Bây giờ bạn có tố em, thì hãy nói rõ ràng. Chứ giờ bạn nói em mà nói lúc này lúc khác, em cũng không biết lên tiếng như thế nào nữa. Mười mấy năm hơn bạn nói về sự tổn thương của mình và muốn cả lớp xin lỗi nhưng vì lý do gì? Tụi em có làm gì sai đâu mà xin lỗi". 

Cô cũng kể lại câu chuyện xảy ra giữa mình và bạn học: "Thực hư câu chuyện đó, là nguyên một lớp đang đứng đông lắm, vừa ra chơi xong thì giỡn với nhau này kia. Em nhớ bạn đang nói chuyện với một người nào đó, sau đó quay ra tát em nữa, bạn đánh nhưng em né được. Vân là người chứng kiến câu chuyện nhưng em không nói gì hết, mọi người vào can rồi thôi. Bạn là người đánh mà bây giờ bạn lại đi tố em là người đánh bạn. Trời ơi, mình không hiểu tại sao lại có thể nói như vậy.

Thật ra các bạn trong lớp bất bình và nói Vân đừng lên tiếng. Mấy bạn cũng hiểu công việc em đang hoạt động nghệ thuật, không muốn em bị ảnh hưởng nên nói em đừng nói gì, thay em nói với bạn. Sau khi lớp nói chuyện với bạn thì bạn đi kể một câu chuyện lòng vòng, không có hiểu là bạn kể chuyện ngày xưa, làm tổn thương bạn, không hiểu muốn gì. Sau đó bạn nói muốn gặp vui vẻ, muốn hòa bình. Nhưng giờ ai cũng bận rộn, có nhiều công việc phải lo, câu chuyện của bạn làm ảnh hưởng đến mọi người, ảnh hưởng tên tuổi. Em sống chưa làm gì sai để bạn phải nói như vậy. Em không hiểu bạn nghĩ sao, trong lòng bạn muốn gì. Bây giờ tụi em gặp nhau tụi em vẫn vui nhưng không biết bạn muốn gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link