4 mỹ nhân sở hữu chiếc mũi cực phẩm như "tượng tạc" cân đẹp mọi phong cách trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy đều phải tán dương vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi, Trương Bá Chi mỗi khi chiêm ngưỡng.

Sở hữu 1 chiếc mũi đẹp là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ bề ngoài cuốn hút, ấn tượng của các ngôi sao. Nhiều mỹ nhân Cbiz đã được tán dương hết lời bởi những chiếc mũi đẹp như tạc tượng. 

Lưu Diệc Phi

Dù qua bao năm, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được sức ảnh hưởng mạnh mẽ về nhan sắc. Người đẹp có được phần sống mũi gồ vô cùng lạ mắt, điều này đã tạo nên điểm nhấn cho Lưu Diệc Phi để người đẹp thêm tỏa sáng. Trong những góc chụp nghiêng, sống mũi lạ mắt của nữ diễn viên càng gây chú ý. Nhiều người nhận định chính chiếc mũi đặc biệt ấy đã làm nữ diễn viên càng thêm hút hồn công chúng.

Empty

Trương Bá Chi

Từ xưa tới nay, nhan sắc của Trương Bá Chi đều là "bức tường thành" khó ai thay thế. Chẳng có mấy người đẹp thế hệ mới cũng khó sánh vai với Trương Bá Chi trong khoản sắc vóc. Nữ diễn viên nổi tiếng với gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, cân đối, ngũ quan hài hòa và nhất là sống mũi cao vút, thẳng tắp. 

Empty

Theo năm tháng, cô chẳng hề sụt giảm phong độ về sắc vóc từ khi còn trẻ tới nay. Thời điểm hiện tại, Trương Bá Chi còn làm fan mê mẩn hơn nhờ visual sang chảnh.

Angela Baby

Một trong những mỹ nhân có được sống mũi tuyệt đẹp chính là Angela Baby. Được khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, song Angela Baby vẫn thường xuyên trở thành đề tài gây bão tranh cãi. Có những hình ảnh ngày xưa cho thấy cô xuất sắc như hiện tại, thậm chí bị nhận xét là tầm thường. Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra bức xúc và luôn khẳng định rằng mình "hoàn toàn tự nhiên". 

Empty

Thế nhưng nữ diễn viên sở hữu phần sống mũi và cánh mũi tạo thành một đường đẹp như tạc tượng, điều này ít ai có thể phủ nhận. Chiếc mũi "cực phẩm" cũng là yếu tố quan trọng giúp Angela Baby thăng hạng nhan sắc. Đặc biệt, khi đánh khối kỹ lưỡng, nữ diễn viên lại càng thêm nổi bật hơn về visual.

Đổng Khiết

Năm xưa, Đổng Khiết từng đốn tim rất nhiều khán giả nhờ vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng, thanh thoát như thần tiên. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên sở hữu chiếc mũi ai nấy đều mê mẩn. Cô có ống mũi vừa thẳng lại vừa cao tạo nên góc nghiêng vô cùng nổi bật. Đặc biệt, cánh mũi thu gọn làm điểm nhấn cho khuôn mặt. Hơn ai hết sống mũi thanh tú cao thẳng nhưng vẫn nhỏ nhắn càng giúp khuôn mặt của Đổng Khiết thêm nổi bật trước ống kính.

Empty

Không khó để nhận ra, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp đã giúp các mỹ nhân Cbiz thăng hạng hơn về tổng thể nhan sắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link