Lã Thanh Huyền lên đồ sang chảnh, dát toàn hàng hiệu trong phim mới

( PHUNUTODAY ) - Tin vui lại đến là dân tình sẽ còn được nhìn thấy quý cô xuất hiện với muôn vàn outfit đắt đỏ trong dự án mới.

Là nữ diễn viên có ngoại hình ưa nhìn, Lã Thanh Huyền luôn giữ được phong độ sắc vóc ổn định. Ngoài đời vốn chuộng phong cách sexy nhưng khi lên phim, Lã Thanh Huyền lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác, không cắt xẻ, hở bạo nhưng vẫn rất cuốn hút, bắt mắt.

Những tưởng trong phim mới cô nàng sẽ tiếp tục ăn diện giản dị, đơn giản nhưng lần này cô dường như đưa cả "kinh đô thời trang" ngoài đời lên phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ thú vị này đến thú vị khác. Các item thời trang của quý cô đều đến từ những đất nước của thời trang hoa lệ châu Âu.

lathanhhuyen1

"Lần này, tôi sẽ hóa thân thành một nữ biên kịch xinh đẹp, tài năng. Nhân vật tôi đảm nhận có tên Hoàng Cẩm Giang, 33 tuổi, "một chồng chưa con". Tiếp nối thành công về tạo hình của Tuệ Lâm, hi vọng vai diễn này hứa hẹn sẽ "đốn tim" fan bởi tạo hình của nữ biên kịch xinh đẹp với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. Đáng chú ý, Về chung một nhà nhân vật Cẩm Giang phải sống chung với con chồng. Oái oăm, éo le hơn Sống chung với mẹ chồng. Và sẽ có nhiều tình tiết rất hấp dẫn. Còn hấp dẫn thế nào mọi người hãy chờ phim phát sóng", Lã Thanh Huyền tiết lộ.

Empty

Đặc điểm nhận dạng của những phụ nữ ngoài 30 có gia đình đó chính là những chiếc túi dáng tote lớn. 

Empty

Cô phối nhịp nhàng với khăn len đồng điệu. Khi thì nữ tính, dịu dàng với chiếc mũ nồi, khi lại chất chơi với chiếc mũ vành rộng và áo mangto. 

Empty

Các item áo khoác như mangto/trench coat được quý cô mix nuột nà. 

Trong phim mới, tủ đồ của nữ biên kịch phủ sóng chủ yếu toàn item công sở như áo blazer, áo tweed, chân váy midi như thường thấy. Đặc biệt là toàn những món đồ đắt đỏ nổi tiếng. Ước tính nguyên cây đồ của cô bao gồm cả phụ kiện, trang sức lên đến hàng tỷ đồng.

Empty
Empty

Các thiết kế blazer có đủ các gam màu sắc pastel nhã nhặn dự đoán sẽ xuất hiện nhiều. 

Empty
Empty

Các item kẻ sẽ chiếm sóng. 

Empty

Hầu như các cách phối của cô không quá cầu kì nhưng đều tôn dáng và phù hợp với nhân vật trên phim. 

Empty

Điểm cộng làm nên thương hiệu cho Lã Thanh Huyền khi đóng phim là những item thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link