Từ ngày làm mẹ bỉm sữa, gu dùng túi hiệu của Phạm Hương cũng thay đổi hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn rằng những mẫu túi này đều là item lý tưởng nhất để nàng Hậu vừa thể hiện đẳng cấp vừa tiện đựng đủ thứ đồ của con nhỏ.

Là người của công chúng, các mỹ nhân Vbiz lúc nào cũng ăn diện lộng lẫy với muôn vàn món đồ thể hiện đẳng cấp sang chảnh. Đặc biệt, túi hiệu đắt đỏ từ lâu đã trở thành thước đo cho độ chịu chơi của các chị em. Nhưng đôi khi những chiếc túi đắt đỏ lại rơi vào cảnh "thất sủng", trở thành món đồ bình thường để đựng bình sữa, bỉm. Trong bức ảnh "vén màn" sự thật về hành lí của mình, bà mẹ 2 con Phạm Hương mới đây đã khiến dân tình không khỏi thích thú.

Empty

Khoe ảnh soạn đồ đi du lịch, Phạm Hương "gây sốt" mạng xã hội với chiếc túi gần 74 triệu đồng.

Empty

Và trong khoảnh khắc khoe cận cảnh bên trong mẫu túi $3250, bà mẹ một con gây thích thú khi "của cải" mình mang theo toàn bộ là tả bỉm, thú nhồi bông.

Có thể thấy, sau khi có con, chiếm trọn không gian chiếc túi hiệu đắt đỏ của Phạm Hương không còn là đồ make-up mà toàn bộ đều là đồ dùng thiết yếu cho em bé. Và chẳng riêng gì nàng hậu, các bà mẹ Vbiz cũng có chung một nỗi lòng.

Empty

Những chiếc túi hiệu đắt đỏ, có giá thành từ vài chục đến cả trăm triệu của Hà Hồ, Đông Nhi, Đàm Thu Trang, Tú Anh... giờ đây cũng chỉ để đựng bình sữa, đồ cho con.

Nếu theo dõi Phạm Hương và hành trình thời trang kể từ ngày sang Mỹ, hẳn nhiều người đều nhận ra nàng Hậu đã có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách. Cô nàng gác lại sở thích tậu túi hiệu size mini xinh xắn và trung thành cùng một kiểu túi rộng rãi. 

Empty

Thời còn ở Việt Nam, Phạm Hương là tín đồ của các mẫu túi nhỏ nhắn, chỉ đủ để đựng được vài thỏi son, hộp phấn hay điện thoại... 

Empty

Tuy nhiên, kể từ sau khi sang Mỹ và làm mẹ, Phạm Hương ngày càng thể hiện sự mạnh tay hơn trong phong cách khi liên tục tậu túi cỡ trung và lớn, có giá thành từ 300 triệu đồng trở lên. 

Empty

Chắn hẳn những mẫu túi này đều là item lý tưởng nhất để nàng Hậu vừa thể hiện đẳng cấp vừa tiện đựng đủ thứ đồ của con nhỏ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link