Hồ Quang Hiếu bị “ném đá” thậm tệ vì cố tình hướng dẫn đeo khẩu trang sai cách và lãng phí

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là clip “mua vui” nhưng khiến Hồ Quang Hiếu vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải một clip “mua vui” trên TikTok với nội dung hướng dẫn đeo khẩu trang sao cho dễ ăn uống mà vẫn đảm bảo chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, hài hước đâu chưa thấy, clip của nam ca sĩ nhanh chóng bị cộng đồng mạng “ném đá” vì cố tình hướng dân đeo khẩu trang sai cách, không an toàn, thậm chí là tốn kém.

Clip: Clip hướng dẫn đeo khẩu trang gây tranh cãi của Hồ Quang Hiếu

"Như vậy tốn khẩu trang lắm anh", "Ca sĩ nổi tiếng mà đi tuyên truyền mấy cái thế này""Vui thôi đừng vui quá!", ... là những bình luận chỉ trích dành cho đoạn clip của Hồ Quang Hiếu. Hầu hết mọi người cho rằng khẩu trang hiện đang rất khan hiếm, thế nên việc tuyên truyền thế này dễ dàng dẫn tới việc sử dụng sai cách, lãng phí.

Empty
Empty

Cộng đồng mạng nhắc nhở Hồ Quang Hiếu đang hướng dẫn sai và gây lãng phí

Mặc dù nam ca sĩ chỉ muốn làm clip để người hâm mộ được giải trí, thế nhưng càng là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng thì Hồ Quang Hiếu càng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đăng tải những nội dung sai lệch với tuyên truyền của nhà nước trên mạng xã hội, tránh trường hợpcác fan học làm theo gây hệ lụy khôn lường. Hy vọng qua sự việc này, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ cẩn trọng hơn với những sản phẩm cá nhân trước khi đăng tải.

Empty

Được biết, Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1986) nổi tiếng là nam ca sĩ có ngoại hình điển trai, chất giọng baritone đẹp, ấm. Một số sản phẩm âm nhạc của anh được đông đảo khán giả biết tới như: Con bướm xuân, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về, Giá mình là người lạ, Không cảm xúc, Bí mật trái tim, ...

Về chuyện đời tư, Hồ Quang Hiếu gây chú ý với chuyện tình cùng nữ ca sĩ Bảo Anh . Cặp đôi từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi yêu nhau, chia tay và giờ lại có những tín hiệu yêu lại từ đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link