Hiền Thục tiết lộ "bí thuật" giúp cô trẻ mãi không già khiến hội chị em thích mê

( PHUNUTODAY ) - Được biết để có sắc vóc như hiện tại không chỉ nhờ được tạo hoá ưu ái, mà bản thân cô nàng cũng có những bí quyết để cải thiện và giữ gìn nhan sắc.

Hiền Thục được biết đến là một trong những ca sĩ tài năng thế hệ đầu 8x. Nữ ca sĩ đã trở thành giọng ca được nhiều người yêu mến cùng với những bản hit đình đám như Yêu dấu theo gió bay, Nhật ký của mẹ, Tình yêu lạ kỳ … Không chỉ sở hữu giọng hát trong trẻo, nội lực, Hiền Thục còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi đã hơn 40 tuổi nhưng cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, cùng với đó là vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ vạn người mê. 

hien-thuc-he-lo-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-khien-phai-nu-me-man-9e198e3f

Vóc dáng thanh mảnh chính là điểm cộng lớn nhất của người đẹp dù đã ở ngưỡng tuổi 41.

Nếu nhiều sao nữ khác trông già đi cả chục tuổi vì quá trình lão hoá hay do cách trang điểm thì Hiền Thục lại khiến không ít người ghen tị khi luôn giữ được sự trẻ trung như con gái.

hien-thuc-he-lo-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-khien-phai-nu-me-man-632c6f0a

Nếu chỉ nhìn ảnh, khó ai có thể tin được cô nàng đã U50 và là mẹ của một cô con gái xinh đẹp 

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ hẳn một bài đăng tiết lộ "bí quyết trụ nhan" của bản thân. Theo đó, cô nàng sẽ dành ra khoảng 4 giờ đồng hồ để chăm sóc da, tóc mỗi ngày, từ khoảng 10h30 cho đến 14h30. Bên cạnh đó, Hiền Thục luôn duy trì thói quen uống 500ml nước ấm trước khi đi tắm.

Chia sẻ loại sữa tắm được bản thân ưu ái sử dụng đó là sữa tắm của em bởi tính an toàn, lành tính giúp hạn chế được tôi đa tình trạng kích ứng da. 

Cô viết: "Bí thuật trụ nhan:

Ngày 4 tiếng từ 10:30 đến 14:30.

Uống 500ml nước ấm trước khi:

Tắm: dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya.

Gội: dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản , tạo màu, tạo bọt...

Xông hơi với 9 cây xả tươi, ủ tóc bằng dầu ủ quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm (rất quan trọng trong lúc xông hơi) , 3 việc cùng lúc trong 20 phút. Dùng nước cân bằng hoa cúc rồi dưỡng da mắt, mặt và cổ bằng tinh chất cân bằng độ ẩm thông thường (da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng chất dày đặc). Dưỡng da toàn thân từ ức tới ngón chân bằng kem lạnh mix với dầu khô chống mất nước và rạn da.

Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy nanoe giữ độ ẩm rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân. Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt multivitamin. Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

hien-thuc-he-lo-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-khien-phai-nu-me-man-f18abedb

Hiền Thục khẳng định cô chỉ xem tuổi tác là những con số, không cảm thấy áp lực về tuổi tác. Điều này giúp nữ ca sĩ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ, nhờ đó cơ thể, làn da cũng nhận được nhiều lợi ích. "Não bộ sẽ hoạt động theo cơ chế sau: nếu bạn đóng nó ở tuổi nào thì nó sẽ quyết định tinh thần và chế độ làm việc của cơ thể như thế. Ví dụ, Thục luôn nghĩ mình chỉ 23 tuổi, vậy thì cơ thể và tinh thần chỉ ở tuổi 23".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link