Hiền Thục "chơi lớn" khi diện nguyên bộ đồ bơi xuống phố dạo chơi

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang hiện đại, khéo léo giúp giọng ca Nhật Ký Của Mẹ luôn tươi trẻ.

Hiền Thục là một trong những nữ ca sĩ có ngoại hình được đánh giá là trẻ trung, luôn mạnh tay ứng dụng loạt xu hướng thời trang khó nhằn, kiệm vải táo bạo. Cô chưa một lần bị chê phản cảm nhờ cách biến tấu váy áo tinh tế, phù hợp với vóc dáng và hơn hết là cô luôn hiểu bản thân mình muốn gì và cần gì trong thời trang.

Mới đây, giọng ca đình đám một lần nữa thắp sáng mạng xã hội với bộ cánh màu xanh neon rực rỡ đầu hè. Cô còn cho biết diện bộ đồ bơi xuống phố và tranh thủ chụp hình đăng lên cho mọi người cùng ngắm nhìn.

Empty

Hiền Thục cho biết cô diện đồ bơi ra đường để chụp ảnh làm ai cũng bật cười.

Empty

Đồ bơi cách điệu giúp cô có thể linh hoạt trong phong cách khi xuống phố mà không gây phản cảm.

Empty

Set đồ đơn giản làm cho Hiền Thục khoe được mọi lợi thế hình thể.

Empty

Trước đó cô cũng gây sốt vì diện áo dài phối cùng giày thể thao.

Empty

Hiền Thục biến mọi xu hướng thời trang gợi cảm trở nên dịu êm hơn.

Empty

Gu ăn mặc trẻ trung và hiện đại giúp Hiền Thục ngày càng được chú ý.

Empty

Cô phối bodysuit khéo léo cùng vest ngắn để đi diễn.

Empty
Empty

Váy lưới xuyên thấu cũng không làm khó được bà mẹ một con.

Có thể thấy, ngoài việc dưỡng nhan cẩn thận khó ai theo kịp thì bí quyết trẻ hóa của giọng ca "Nhật ký của mẹ" là gu thời trang. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng cách ăn mặc đó của cô chưa phù hợp. Đọc được những bình luận "chói tai" này, Hiền Thục có chia sẻ khá dài: "Lâu lâu dạo dạo bên fanpage, xem comment, mọi người thương dữ lắm nên cứ nói những lời ngọt ngào. Tuy vậy, thỉnh thoảng có vài bạn không thương nên nặng lời lắm đó.

Ví dụ như: Con này điệu quá, tao ghét! Liền có người trả lời lại: chắc mày comment vậy xong người ta thích mày?

Hoặc: U40 rồi mà ăn mặc lố lăng, phải biết giữ nết để làm gương cho con cái! Rồi có người trả lời: Bạn ơi? Khi nào bạn đẹp bằng người ta thì bạn hãy dạy người ta sống nhé!

Hay thường có mấy avatar thiện lành comment hằn học, rồi có người nói: Trời ơi, để avatar thiện lành mà ăn nói như rắn độc!

Mình đọc xong lặng lẽ khóc, mình biết ơn vẫn có những điều tươi đẹp trên đời, vẫn có người vì mình mà bênh vực... Rồi mình nghĩ, không lẽ lời nói buồn bã cay độc dễ buông ra như vậy sao, chứ mình mỗi lần nói điều gì đó, phải cân nhắc kĩ lắm".

hien-thuc

Từ đó, cô rút ra bài học để dạy con gái: "Mình nói với con gái: mỗi lời con nói hoặc viết ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con và của người khác, vì thế, mong con chừng mực, chân thành, lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link