Hiền Thục khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" với màn tạo dáng gợi cảm chào đón Giáng Sinh

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục sáng tạo tư thế chụp ảnh dịp Giáng Sinh nhưng gây chú ý bởi chi tiết gợi cảm này.

Bước sang tuổi 40 nhưng Hiền Thục lúc nào cũng như đang hồi xuân. Mới đây, Hiền Thục tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc tạo dáng khó, tươi tắn như thiếu nữ đôi mươi. Điều gây chú ý chính là việc chị đẹp không biết vô tình hay hữu ý đã  để lộ luôn nội y trước ống kính.

hienthuc

Nếu theo dõi Hiền Thục chắc hẳn ai cũng biết cô là một trong những mỹ nhân U40 hiếm hoi thường xuyên khoe thân hình gợi cảm, trẻ trung. Cô cũng không ngại nhiều lần để lộ vòng 1 khiêm tốn, thậm chí còn từng kể những câu chuyện hài hước về việc này.

Về ý kiến chỉ trích cô đang "khoe thân trá hình", Hiền Thục cũng không trốn tránh mà đáp trả thẳng thắn với thái độ lịch sự: "Quả thật không cần vì Thục có nhiều ảnh đẹp hơn thế này. Đây là quần bơi không phải quần lót. Dù vậy, Thục cũng cảm ơn nhiều lắm vì quan tâm đến mình".

hienthuc2

Bước vào độ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh con, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái ghen tị bởi nhan sắc lúc nào cũng trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ ca sĩ rất tự tin trong việc chụp ảnh để mặt mộc và khoe vóc dáng gợi cảm vạn người mê lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ cho thấy cô rất tự tin về phong cách của mình: "Có lẽ trong xã hội vẫn có những nội quy nhất định về cách ăn mặc, nhưng bạn không nên xấu hổ vì cách ăn mặc của bản thân nếu bạn được là chính bạn".

Sau đổ vỡ tình cảm, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân, trong suốt nhiều năm qua, cô luôn có cha mẹ ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ. Hiền Thục làm mẹ khá trẻ, khi đó cô mới 21 tuổi, bố của con gái cô là nhạc sĩ Tuấn Thăng. Lúc đó, nữ ca sĩ phải đấu tranh tư tưởng giữa việc giữ hay bỏ thai. Cuối cùng giọng ca "Nhật ký của mẹ" quyết định giữ con và sẽ một mình nuôi bé khôn lớn.

Hiền Thục cho biết cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. Thời điểm đó, bố Hiền Thục phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình nhưng sau đó, ông bị tai biến, nằm liệt giường. Lúc này mẹ cô là người gánh vác mọi việc. Hiền Thục đã ứa nước mắt bởi sự hi sinh cũng như tấm lòng của mẹ. Bởi bà chẳng bao giờ trách móc cô vì có thai khi chưa kết hôn hay sự dại dột của cô. Nhờ bố mẹ Hiền Thục có thể mạnh mẽ vượt qua tất cả, để nuôi dạy con gái Gia Bảo thành người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link