Hiền Thục vô cùng xúc động và gửi lời khen đến Phương Mỹ Chi khi tự chữa Covid-19 tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy sau gần 8 năm nên duyên từ Giọng hát Việt nhí 2014, dù có nhiều ồn ào nhưng cả hai vẫn giữ được mối thân tình thầy - trò.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về hành trình tự chữa Covid-19 tại nhà. Sau khi đọc được bài viết, Hiền Thục vô cùng xúc động và ngợi khen học trò nhỏ. Cô viết: "Ngày mình bằng cái tuổi đó chẳng thể "khôn" như Chi... Cái khôn ngoan mà chỉ có một đứa nhỏ tận lòng hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương gia đình mới có được. Một đứa con để bố mẹ trông cậy vào lúc ốm đau, thương khó, một đứa nhỏ với trái tim rộng lớn và bao dung".

Dưới bài đăng, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Bằng tuổi Chi có lần mình bị sốt phát ban, lúc sắp hết thì ban đỏ nổi khắp người không ngủ được. Đêm vừa khóc vừa gãi, mẹ mình thương quá ngồi gãi xoa suốt đêm, còn mình thì ngủ mất đất".

hau-on-ao-vo-on-hien-thuc-khen-ngoi-phuong-my-chi-tu-chua-covid19-5ac24ef5

Sau 8 năm Giọng hát Việt nhí 2014, dù có nhiều ồn ào nhưng cả hai vẫn giữ được mối thân tình thầy - trò. Có thời điểm Phương Mỹ Chi vướng vào ồn ào vô ơn với Hiền Thục nhưng nữ ca sĩ chưa một lần bàn luận về vấn đề này. Mãi sau này, giọng ca Áo mới Cà Mau mới trải lòng:

"Thời điểm đó em còn con nít, vậy nên khi lên phát biểu, em sợ mình sẽ không nhớ được hết tên mọi người nên có nói rằng, lỡ em quên tên ai thì mong họ sẽ bỏ qua giúp em, vì não em cá vàng và hay quên lắm. Sau sự cố lần đó, em đã rút kinh nghiệm và tự nhủ mình phải khắc phục để không lặp lại sai lầm này nữa, em không thể lấy lý do đó mãi được".

hau-on-ao-vo-on-hien-thuc-khen-ngoi-phuong-my-chi-tu-chua-covid19-7f3088fb

Sau đó, Hiền Thục đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình phủ nhận thông tin mà mọi người suy đoán: "Mọi người ơi. Đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi! Tội nghiệp em! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em! Thục không thấy có vấn đề gì cả bởi đây là chuyện rất thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm được. Chúng ta vẫn còn nhiều thời gian và các chương trình khác phía trước mà!".

Ngay sau khi những dòng status này được đăng tải, hàng trăm người đã tỏ ra rất hài lòng với cách ứng xử vô cùng khéo léo, tình cảm của Hiền Thục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link