Son Ye Jin khiến dân tình mê mẩn với màn khoe lưng trần gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin đẹp không tỳ vết, một nhan sắc tự nhiên thực sự hiếm có đối với thời đại thẩm mỹ ngập tràn như bây giờ

Ở tuổi 39, nhan sắc của Son Ye Jin vẫn là tường thành nhan sắc xứ Hàn, nhất cử nhất động của co vẫn khiến bao người phải thao thức. Đặc biệt là khác với các đồng nghiệp, cô không hề có chút dấu hiệu tuổi tác in hằn lên nhan sắc được ví von là "bảo bối" này. Dù lên phim, dự sự kiện hay chụp hình quảng cáo, Son Ye Jin đều đẹp không tỳ vết. Cô là số ít hiếm hoi có được nhan sắc tự nhiên đẹp không hề dao kéo. 

Mới đây cô lại tiếp tục gây tương tư khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo với xinh đẹp tràn đầy sức sống. Ai cũng xuýt xoa trước vóc dáng thon gọn săn chắc của cô khi khoe dáng trong một thiết kế trần lưng gợi cảm.

sonyejin1

"Chị đẹp" Son Ye Jin khoe lưng ong nuột nà săn chắc ở tuổi 39 trong một thiết kế trần lưng gợi cảm đốt mắt người nhìn. Đã lâu lắm rồi dân tình mới được thấy chị đẹp diện đồ gợi cảm đến vậy. 

sonyejin3

Cô xinh như giáng trần, bộ đầm hồng phần mềm mại bồng bềnh như hoa cỏ, càng tôn lên nhan sắc xinh đẹp hiếm có. Bảo sao Hyun Bin ngày càng mê đắm. Khoe lưng trần chỉ trong vài giây ngắn ngủi, Seo Ye Jin khiến đoạn quảng cáo trở nên hấp dẫn, thu hút hơn bao giờ hết. Nụ cười nhẹ nhàng e ấp của Son Ye Jin đủ khiến fan ngây dại khi ngắm nhìn.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Son Ye Jin khoe vóc dáng sexy bởi có không  ít lần chị đẹp táo bạo với những bộ đầm cắt xẻ nếu không khoe vòng 1 căng đầy thì cũng hở lưng táo bạo.

sonyejin4

Son Ye Jin chưa bao giờ ngại khoe dáng gợi cảm trong những buổi chụp hình hay quay quảng cáo.

sonyejin5

Cô gây sốt khi diện bộ đầm cut-out táo bạo cả trên cả dưới, khoe toàn bộ phần lưng sexy và thậm chí còn lộ phần bên vòng 1. Nữ diễn viên thể hiện đẳng cấp "nữ thần của mọi nữ thần", mỹ nhân hạng A.

sonyejin6

Đôi khi cô luôn gây bất ngờ với những thiết kế sexy, gợi cảm. Phần thân áo tối giản giúp cô khoe trọn lưng trần, lấp ló vòng 1 nóng bỏng.

sonyejin7

Không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đến từ vòng 1 nóng bỏng khi cô chọn cho mình thiết kế đầm bồng bềnh ngọt ngào, nhưng vẫn không quên để lộ thềm ngực hoàn hảo của mình.

sonyejin8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link