Vy Oanh chia sẻ về việc làm từ thiện: "Đóng 5 triệu vào quỹ vắc xin xấu hổ lắm à mọi người?"

( PHUNUTODAY ) - Động thái của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân tình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã khóa bình luận.

Chiều ngày 1/7, Vy Oanh đăng tải một bài viết khá dài nói về việc từ thiện. Nữ ca sĩ tâm sự, rằng "đóng góp vào quĩ vaccin phòng chống Covid 5 triệu là hành động đáng xấu hổ lắm hả mọi người?". Vy Oanh tiết lộ gần 10 năm nay cô không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Dù vậy mức cát-xê không hề thấp, dao động từ 40 - 100 triệu đồng/show. 

"Đây không phải làm từ thiện mà là ý thức trách nhiệm là người công dân Việt Nam đồng lòng hướng về tổ quốc. Vy Oanh vẫn rỉ rả chia sẻ đều đặn thêm lúc góp công, lúc góp của do sức lao động của mình làm ra, không xin xỏ quyên góp từ ai. Gần 10 năm nay không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng lương của Vy Oanh không nhiều cũng từ 40-100 triệu/show, tuỳ show, tuỳ nơi. Và cũng từ khoảng năm đó đến nay Vy Oanh đa phần hát free cho các chương trình thiện nguyện, cộng đồng".

vyoanh

Cô không cần màu mè hay nổi tiếng gì thêm vì cô cũng không có lợi tích gì. Việc làm nào cũng xác định rõ để công đứng cho mình mà không cần khoe khoang.

"Ai mê nổi tiếng chứ Vy Oanh cũng đã từng chạm đỉnh và thấy đó không phải điều mình ao ước. Vy Oanh cũng chưa bao giờ tự vỗ ngực xưng tên khoe mình giàu có, có chăng là sự tự hào về những thành tích mà gia đình Vy Oanh đạt được là tổ ấm đầy yêu thương của mình thôi".

"Còn lại những điều vu khống, bôi nhọ tất cả từ từ sẽ phải ra ánh sáng. Chưa nói chứ không phải không nói, Vy Oanh sẽ "nói có sách mách có chứng" từng vấn đề một và họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước hết là lương tâm mình và pháp luật.

Bây giờ Vy Oanh đã đến ngày sinh rồi, là một người mẹ, Vy Oanh cần có trách nhiệm với con, ai muốn làm gì cứ thoải mái nhé, tôi cần thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của mình trước đã. Tưởng ai đó thẳng tiến vào đâu hóa ra là thẳng tiến lên xe chửi sang sảng ngày này qua tháng nọ mà chỉ dám gọi là V.O chứ không dám gọi thẳng tên Vy Oanh cơ.

Vy Oanh vẫn tin vào điều tử tế và mong mọi người tiếp thêm động lực thay vì những vu khống không có căn cứ. Cám ơn cả nhà đã đọc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link