Thiếu nữ bị cưỡng hiếp lần 2 ngay trước mũi cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thiếu nữ ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp lần thứ 2 sau khi cảnh sát yêu cầu cô làm mồi nhử để bắt giữ thủ phạm.Tuy nhiên cảnh sát đã để mất dấu cô.

Vụ việc trên vừa xảy ra tại thành phố Jalna (bang Maharashtra, Ấn Độ). Nạn nhân là 1 cô gái 17 tuổi đã bị hai người đàn ông (tầm 20 tuổi) cưỡng bức đến hai lần.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát đã để mất dấu cô cái trong kế hoạch gài bẫy này.

Được biết vào ngày 7/7, nạn nhân bị hai kẻ này tấn công khi đang đi trên đường cùng với bạn trai. Hung thủ sử dụng một con dao ép cô gái đi vào bên trong bìa rừng và thay phiên cưỡng bức cô.

Sau khi cưỡng bức cô gái, 2 tên này đã lấy điện thoại di động của cô và quay phim lại cảnh cưỡng bức cô gái.

Nạn nhân sau đó đã  đến trình báo tại sở cảnh sát. 

Cảnh sát đã yêu cầu cô gái liên hệ với hai hung thủ (thông qua điện thoại mà nhóm này đang giữ của nạn nhân) nhằm thỏa thuận đưa tiền chuộc lại video ghi cảnh cưỡng bức để “giăng bẫy” bắt 2 đối tượng này.

Tuy nhiên, cảnh sát lại bị mất dấu khi lần theo cô gái đến điểm hẹn gặp hung thủ. Điều đáng tiếc xảy ra là cô gái lại bị 2 thanh niên này tấn công tình dục lần thứ 2.

Phải mất rất nhiều giờ sau đó cảnh sát mới có thể bắt được nhóm hung thủ  tại một ga tàu lửa. 

Mô tả ảnh.
Cảnh sát thừa nhận dùng nạn nhân làm mồi nhử là sai lầm.

Sự việc này đã dư luận và truyền thông chỉ trích dữ dội vì cảnh sát  đã không thể bảo vệ tốt cho nạn nhân, khiến cô phải chịu đau khổ đến hai lần.

Hiện tất cả những cảnh sát liên quan trong vụ việc  này đã bị đình chỉ công tác, vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Gia Lai: Bé gái 12 tuổi bị hai ông già hãm hiếp
 Vừa mới bị ông hàng xóm hiếp dâm chưa lâu, bé gái tiếp tục bị "yêu râu xanh" 71 tuổi hãm hại.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn