Hình ảnh cô dâu vén váy cho con bú ngay trong ngày cưới gây xúc động trên cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Diện trang phục xinh đẹp, lộng lẫy trong đám cưới nhưng cô dâu không ngại vén váy cho con bú khi em bé đói gây xúc động trên mạng xã hội.

Những hình ảnh về nuôi con bằng sữa mẹ trở nên phổ biến, kể từ khi nhiều người nổi tiếng bắt đầu chia sẻ trải nghiệm của họ với công chúng. Và bây giờ, hình ảnh thiêng liêng ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các album cưới.

trao-luu-co-dau-cho-con-bu-gay-xuc-dong-tren-mang

Cô dâu Beth Johnson vẫn không quên thiên chức của mình trong buổi trang điểm trước lễ cưới. 

Tấm ảnh "cô dâu cho con bú" mới nổi gần đây nhất là của cô dâu Beth Johnson từ hạt Lancashire (Anh). Bức ảnh được chia sẻ hơn 4.000 lần kể từ khi được đăng lên Facebook.

Bức ảnh đen trắng cổ điển thể hiện hình ảnh Beth đang cho cậu con trai bú sữa, trong khi thợ làm tóc và trang điểm tất bật chuẩn bị cho cô trong ngày trọng đại.

trao-luu-co-dau-cho-con-bu-gay-xuc-dong-tren-mang-hinh-2

 Cô dâu Jamie Riddell cùng biệt đội "những bà mẹ phù dâu cho con bú".

Trong khi đó, cô dâu Jamie Riddell, từ Ontatrio, Canada, thì gây ngạc nhiên cho mọi người, bằng hình ảnh cô cùng ba phù dâu cho con bú sữa mẹ trước buổi lễ.

Ngoài ra, còn nhiều người cô dâu khác cũng tham gia trào lưu nhằm khuyến khích việc nuôi con bằng sữa mẹ; đồng thời khẳng định rằng dù người phụ nữ có bước vào một cuộc sống mới, thì tình yêu dành cho con vẫn không bao giờ thay đổi.

trao-luu-co-dau-cho-con-bu-gay-xuc-dong-tren-mang-hinh-10

Những hình ảnh đẹp về tình mẫu tử thiêng liêng. 

trao-luu-co-dau-cho-con-bu-gay-xuc-dong-tren-mang-hinh-5
trao-luu-co-dau-cho-con-bu-gay-xuc-dong-tren-mang-hinh-4
trao-luu-co-dau-cho-con-bu-gay-xuc-dong-tren-mang-hinh-8

Trước đó, cư dân mạng Việt Nam cũng từng liên tục chia sẻ hình ảnh cô dâu vén váy cho con bú ngay trong lễ cưới. Bức ảnh vừa đặc biệt vừa dễ thương này là của cô dâu Đỗ Hương Xuân (sống tại Quảng Ninh) và con gái Súp lơ.

photo-1-1490672290562-1490675394006

 Em bé trong trang phục váy hồng dễ thương đang được mẹ cho bú.

Trong chiếc váy trắng xinh đẹp và lộng lẫy, cô dâu không ngại ngần vén váy cho con bú khi em bé đói. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến cả hai mẹ con. 

"Em bé đáng yêu quá, chúc gia đình mình mãi mãi hạnh phúc. Thế này là em bé rất đặc biệt nhé, được chứng kiến lễ cưới của bố mẹ", nick name L.A chia sẻ.

Một hình ảnh khác của cô dâu này tên Lê Na (sinh sống tại Quảng Ngãi) và con trai đầu lòng hơn 10 tháng tuổi.

photo-1-1490673146658-1490675379882

Cô dâu này chia sẻ rằng sinh con được 10 tháng hơn mới tổ chức đám cưới. Lý do vì năm không đẹp, phạm kim lâu. Vừa đón khách, Lê Na lại chạy vào phòng để cởi váy cho con bú.

"Tội con nhỏ cứ đói khóc đòi mẹ. Mẹ bế thì con cứ nhìn chằm chằm không nhận ra. Có mẹ nào giống em không?", cô dâu Lê Na nói.

Theo:  khoevadep.com.vn