Anh chàng thuê 11 xe lam để cầu hôn bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng đã thuê 11 chiếc xe lam rồi trang trí bóng bay màu hồng tím để cầu hôn bạn gái.

Theo Shanghai Daily đưa tin, ngày 4/7, anh chàng họ Li ở tỉnh Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc, đã thuê 11 chiếc xe lam để cầu hôn bạn gái. Trên mỗi chiếc xe đều trang trí bóng bay màu hồng tím.

anh-chang-thue-11-xe-lam-de-cau-hon-ban-gai-1-phunutoday.vn

11 chiếc xe lam trang trí bóng bay được chàng trai ở Trung Quốc thuê để cầu hôn bạn gái 

Thậm chí, anh Li còn trải thêm một tấm thảm đỏ để tăng phần trang trọng cho buổi tỏ tình. Khi đến vị trí đã định trước, anh quỳ gối xuống tấm thảm và hỏi cưới cô gái. Cảm động chân tình của bạn trai, người yêu Li đã gật đầu đồng ý.

Chủ nhân của màn cầu hôn độc đáo này cho hay anh cố tình chọn số 11 vì nó là biểu tượng "yêu một người bằng cả trái tim và tâm hồn".

Anh cho biết hai người gặp nhau rất tình cờ khi bạn gái là người mua lại đồ của anh trên mạng. Hai người gặp nhau lần đầu khi anh Li giao hàng. Tình yêu bắt đầu nở rộ từ đó.

Với biểu tượng "yêu một người bằng cả trái tim và tâm hồn", một chàng trai ở Trung Quốc trước đó cũng chọn con số 11 nhưng là 11 chiếc siêu xe xếp hình trái tim để cầu hôn bạn gái.

anh-chang-thue-11-xe-lam-de-cau-hon-ban-gai-2-phunutoday.vn

 Chàng trai dùng 11 chiếc xe hơi sang trọng, đắt tiền được xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái

Để tạo bất ngờ cho bạn gái, anh chàng quyết định thuê 11 chiếc xe hơi sang trọng, đắt tiền tới ký túc xá để cầu hôn cô bạn gái. Những chiếc siêu xe được xếp nối đuôi nhau thành hình trái tim và bấm còi, mở nhạc để thu hút sự chú ý của cô gái.

Lúc thấy bạn gái đi từ phòng ký túc xá xuống, chàng trai đã ngỏ lời cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương. Kết thúc màn cầu hôn xa xỉ, cô gái gật đầu đồng ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn