SỐC: Cô gái khỏa thân đi bắt đền vì mua phải ô tô cũ lởm

( PHUNUTODAY ) - Tức giận vì mua phải chiếc xe ô tô cũ không chất lượng, một cô gái đã đến cửa hàng bán xe bắt đền trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn.

Được biết, cô gái này 29 tuổi, đến từ Brazil đã mua một chiếc xe ô tô từ một người bán hàng ở Santa Catarina. Thế nhưng chỉ vài giờ sau khi mua chiếc xe đã hỏng khiến cô vô cùng bức xúc.

Cô đã gọi cho người bán nhưng người này không chịu sửa xe cho cô và cô đã khỏa thân để biểu tình phản đối cách làm việc của cửa hàng này.

khoa-than-1

Hình ảnh cô gái khỏa thân đi bắt đền vì mua phải xe lởm. 

Cô tới trước cửa hàng bán xe, phá hàng rào và liên tục kêu la "dịch vụ tồi".

Rất nhiều người tới xem và quay lại cảnh này, trong đó có cả trẻ em.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến nơi và đưa vị khách hàng nữ này về đồn vì những hành động không đứng đắn nơi công cộng ngày 21 tháng 6.

Một người qua đường, đã chụp lại sự việc và kể lại rằng: "Cô ấy hoàn toàn khoả thân và nói rất lớn tiếng”.

Theo phát ngôn viên của cảnh sát, hiện người phụ nữ được biết dưới tên T.R.R đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra về các vấn đề tâm lý.

Trước đó, một cô gái khác cũng khỏa thân "ăn vạ" đòi trả tiền vì mua phải chiếc iPhone 6S "nhái".

Theo trang Youth, thông tin gây xôn xao nhất trên cộng đồng mạng Trung Quốc là một cô gái trẻ ở Trùng Khánh (Trung Quốc) lột sạch đồ trên người "ăn vạ" giữa cửa hàng vì phát hiện mình mua phải Iphone 6s "hàng dựng"

20160620-mua-phai-chiec-iphone-6s-nhai-co-gai-khoa-than-an-va-doi-tra-tien-1

Cô gái cởi hết quần áo sau khi mua phải chiếc iPhone 6S "hàng dựng". (Nguồn: youth.cn) 

Cô gái nức nở cho biết: "Tôi đã chi hơn 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) để mua 1 chiếc iPhone 6S. Số tiền này tôi dành dụm rất khổ cực và tích góp từ rất lâu. Tôi đã cầu xin chủ cửa hàng được trả lại điện thoại nhưng đối phương không đồng ý".

Theo thời báo Trùng Khánh, khoảng 4 giờ chiều 16/6, cô gái bước vào cửa hàng điện thoại và nghe lời mời gọi hấp dẫn của chủ cửa hàng: "Tuyệt đối là hàng thật", cô đã dốc hết túi tiền để "sắm" chiếc điện thoại Iphone 6s mà cô yêu thích. Tuy nhiên sau đó, cô đến cửa hàng của Apple và phát hiện đây là một chiếc điện thoại đã được dựng lại nên bức xúc quay lại cửa hàng kia để đòi trả tiền. Nhưng nhân viên trong cửa hàng chỉ nói rằng: "Sản phẩm đã bán đi không nhận trả lại hoặc đổi. Trong lúc tuyệt vọng cô gái đã bất ngờ lột cởi quần áo trên người.

Khi đó, cô gái này đi cùng một người bạn. Người này liên tục khuyên cô nên mặc quần áo nhưng cô gái nhất định không nghe.

Hành động bất ngờ của cô gái khiến nhiều người tò mò, xúm lại, thậm chí cô gái này còn kéo tuột cả quần áo của nhân viên cửa hàng. Cuối cùng, nhân lúc cô gái không để ý, người này đã "tháo chạy".

Theo:  khoevadep.com.vn