Hình ảnh nổi nhất MXH hôm nay: Cặp đôi trùm áo khoác "hành sự" trong quán trà sữa

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang ở chỗ đông người nhưng cặp đôi vẫn thản nhiên làm chuyện nhạy cảm khiến nhiều người nóng mắt.

Hành động thiếu ý thức vô tư làm chuyện người lớn nơi công cộng của các cặp đôi khi yêu nhau dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dù không ít lần bị chỉ trích, ''ném đá'' kịch liệt. Và dường như quán trà sữa thường xuyên trở thành địa điểm bất đắc dĩ cho những nhu cầu không đúng lúc kia. 

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ đang "mây mưa" trong một quán trà sữa. Đáng nói, cặp đôi ân ái và gần gũi thân mật với nhau rất phản cảm trong khi xung quanh có rất đông người.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi ngồi bên nhau trong chiếc bàn được đặt cạnh góc tường. Cả hai không chỉ vô tư sờ mó, ôm hôn mà còn sờ ngực nhau như đang ở trong phòng ngủ. Không chỉ vậy, cặp đôi còn dùng áo khoác trùm lại và làm chuyện nhạy cảm.

nong-tren-mxh-cap-doi-tre-trum-ao-khoac-lam-chuyen-ay-trong-quan-tra-sua-2019-05-11-10-29

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh táo bạo của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Tất cả đều bức xúc trước sự tự nhiên quá đà của đôi tình nhân này. Mọi người cho rằng việc yêu đương là chuyện cá nhân nhưng tốt nhất là đừng gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, nhất là các em nhỏ.

Thành viên T.H bình luận: ''Sợ thật, nếu muốn ôm ấp, quan hệ với nhau sao không vào nhà nghỉ mà lại vào đây? Riết rồi quán trà sữa lại là ''tụ điểm đen'' đối với những người muốn vào nghỉ ngơi, thư giãn quá. Nhìn phản cảm thật sự''.

nong-tren-mxh-cap-doi-tre-trum-ao-khoac-lam-chuyen-ay-trong-quan-tra-sua2-2019-05-11-10-29

Nickname T.N thì bức xúc: ''Không thể hiểu nổi... Trên đời này thiếu gì chỗ riêng tư mà phải vào quán trà sữa làm chuyện đó? Bao nhiêu người xung quanh đang nhìn mà vẫn thản nhiên thế được thì quả là đáng sợ. Hãy là những người văn minh, lịch sự tại nơi công cộng, đừng vì vài phút bốc đồng mà làm nên những chuyện bôi xấu hình ảnh bản thân''.

“Quán trà sữa là không gian riêng để mọi người học tập, thư giãn, tâm sự chứ không phải nơi để ‘hành sự’. Nơi đó cũng có nhiều em nhỏ, những hành động thiếu văn minh như thế này sẽ khiến người khác vô cùng khó chịu. Hy vọng các bạn trẻ sẽ rút được bài học cho mình”, K.H nhắn gửi.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link