Phóng xe máy trên đường nhưng cặp đôi vẫn vô tư làm hành động này khiến mọi người "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Không những không đội mũ bảo hiểm mà cặp đôi học sinh này còn vô tư sờ soạng khi đi xe máy.

Việc các cặp đôi đang yêu thể hiện và có những hành động thiếu suy nghĩ không phải là chuyện hiếm trong thời buổi hiện nay. Mới đây, đoạn clip cặp đôi vừa đi xe máy vừa thể hiện hành động phản cảm khiến nhiều người ngao ngán.

Theo đoạn clip, dù đang di chuyển trên đường phố nhiều người đi lại, chàng trai ngồi sau vẫn vô tư thể hiện 'bàn tay hư hỏng' trên khu vực nhạy cảm của bạn gái. Trước sự hồn nhiên đến vô duyên của bạn trai, nữ sinh trong clip lại không có bất cứ phản ứng nào.

Hành động của đôi bạn trẻ bị chỉ trích.

Hành động của đôi bạn trẻ bị chỉ trích.

Đặc biệt, ở những giây cuối cùng, nam sinh này còn thoải mái ghé sát mặt để hôn người yêu. Không cần phải nói cũng biết, clip trên đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần lên án hành động của cả hai.

Cách đây không lâu, hình ảnh cặp đôi vô tư sờ soạng nhạy cảm ngay tại cửa hàng tiện ích cũng từng khiến dân mạng xôn xao.

Cặp đôi thể hiện tình cảm tại cửa hàng tiện ích như chốn không người.

Cặp đôi thể hiện tình cảm tại cửa hàng tiện ích như chốn không người.

Theo đó, ngay giữa chốn công cộng đông người qua lại, 2 bạn trẻ này không ngại ngùng mà liên tục sờ mó, ôm hôn, thậm chí còn không ngại uốn éo, sờ mó vào vùng nhạy cảm của đối phương đến nỗi cô gái còn ngửa cả cổ về phía sau khiến người ta choáng váng.

Hành động này ngay sau khi đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link