Hình ảnh ông chồng lam lũ trở thành "soái ca" được truy tìm nhiều nhất 20/10

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông lam lũ đạp chiếc xe đạp cũ kĩ, tay cầm bông hoa hồng để tặng vợ nhân ngày 20/10 đã được cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt.

Mới đây, hình ảnh người đàn ông lam lũ đạp chiếc xe đạp cũ kĩ, tay cầm bông hoa hồng để tặng vợ nhân ngày 20/10 đã được cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt. Chỉ sau 1 đêm (19/10), hình ảnh này đã nhận được hơn 30.000 lượt thích và hơn 17.000 lượt chia sẻ.

ng dan ong lam lu - phunutoday'

 Hình ảnh được cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ trong ngày 201/0 (Ảnh: Hồng Phú).

Các Fanpage cũng thi nhau đăng tải hình ảnh này với những caption ý nghĩa: “Chị em có thấy ấm lòng không?”, “Quà cáp xa xỉ không bằng tấm lòng chân thành”…

Được biết, hình ảnh này được anh Hồng Phú hiện là phóng viên của một tờ báo mạng chụp tại phố Hoàng Cầu (Đống Đa – Hà Nội). Trên đường đi làm về, anh tình cờ bắt gặp một người đàn ông trung tuổi, tay cầm bông hồng nhỏ, đạp xe với nét mặt rạng rỡ. Lại gần hỏi thì được biết, đó là bông hoa ông tặng vợ ngày 20/10 với giá 10.000 đồng.

Anh Phú chia sẻ: “Khi đó tôi đi làm về, đến phố Hoàng Cầu thì thấy hình ảnh một người đàn ông trung niên đang đạp chiếc xe đạp cũ, tay thì cầm bông hoa, tôi có hỏi thì người đàn ông chỉ cho hay, bông hồng này trị giá 10.000 đồng. Thấy giá cả vừa với túi tiền, ông liền mua một bông về tặng vợ nhân ngày 20/10. Tôi cũng có hỏi tên tuổi, tuy nhiên người đàn ông trung niên từ chối trả lời. Sau đó ông ấy đạp xe đi thẳng”.

can mat - phunutoday

Nét mặt hạnh phúc của người đàn ông khi mua hoa về tặng vợ (Ảnh: Hồng Phú) 

Nhiều người sau khi xem những hành ảnh này đều cho rằng người vợ của người đàn ông này là người hạnh phúc nhất 20/10 năm nay.

Bạn có nick name Nhung Phạm bình luận: “Cần gì phải quà sang trọng, cần gì phải ăn nhà hàng đắt tiền thì mới có một ngày 20/10 ý nghĩa, đây mới là món quà giá trị nhất. Nhìn hình ảnh mà cảm động quá”.

“Cảm động quá, đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản thế này thôi, chúc cô chú mãi mãi hạnh phúc”, một người dùng mạng khác bình luận.

Người phụ nữ hạnh phúc nhất 20/10 đây rồi. Tình yêu đơn giản lắm, đừng làm phức tạp nó lên. Chỉ cần thế này là quá đủ”, nick name Huệ Nguyễn viết.

Nhiều chị em phụ nữ còn gắn thẻ chồng và người yêu của mình vào rồi nhắn nhủ: “Em không cần giày đẹp, son xịn, chỉ cần khi về già anh cũng quan tâm em thế này thôi”, “Thấy chưa, đơn giản thế đấy, anh có làm được không?”…

toan canh - phunutoday

Ông vẫn thường tặng quà cho vợ trong các dịp 20/10. 

Sau khi bị "truy tìm ráo riết" danh tính người đàn ông này đã được tiết lộ. Đó là ông Đăng Phương Đoan (50 tuổi), suốt 30 năm nay làm nghề chở đồ thuê ở Hà Nội. Nhắc đến chuyện mua hoa hồng tặng vợ, ông chỉ cười: "Mọi người biết cả rồi, hôm nay ra đường ngại quá, ai cũng bảo ông xe thồ đây rồi".

Vẫn chất giọng hồn hậu, ông khoe, vợ rất vui khi nhận được quà. Cách đây 30 năm, ông ra Hà Nội mưu sinh, cho đến mười năm trở lại đây ông mới đón được vợ ra ở cùng. Ông bảo: "Dù nhà không có điều kiện nhưng vẫn muốn vợ được đầy đủ như người ta".

Ông Đoan còn chia sẻ, dịp lễ nào ông cũng mua quà tặng vợ, năm thì chiếc thẻ điện thoại, năm thì con vịt quay. Năm nay cũng vậy, trên đường đi làm về ông ghé hàng hoa mua một bông hồng tặng vợ với giá 10.000 đồng.

Sau khi xem những bức hình và những dòng chia sẻ chân thận này chắc hẳn mọi người đều cảm thấy ấm lòng, những hình ảnh đẹp về tình yêu giản dị, chân thành như điểm sáng này, sẽ giúp mọi người tin tưởng hơn vào tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn