HLV Park Hang Seo nhắn gì với vợ tiền vệ Hùng Dũng?

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, tình hình sức khỏe của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay sau khi nhập viện, vợ Hùng Dũng đã có mặt bên chồng mình.

Ngay sau chấn thương tối qua 23/3, cựu Qủa bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã được được chuyển từ bệnh viện Trưng Vương sang bệnh viên đa khoa Sư Vạn Hạnh.Từ Hà Nội, vợ của Hùng Dũng là chị Triệu Mộc Trinh đã vộ vã bắt chuyến bay trong đêm vào TP.HCM đến với chồng. Hồi 1h sáng ngày 24/3, cô đã có mặt tại bệnh viện.

Tai nạn xảy ra đối với tiền vệ của CLB Hà Nội khiến cho đồng đội lẫn người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng. Với vai trò của người cầm đầu độ bóng, HLV Park Hang Seo đã thể hiện tấm lòng, nỗi trăn trở của mình vì điều không may xảy đến với cậu học trò.

Mới đây, trên trang On Sport có chia sẻ về lá thư tay, do chính ông Patk gửi đến cho Triệu Mộc Trinh. Nội dung thư nhắn gửi: "Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng... cho đến giây phút cuối cùng", ông động viên.

Nguồn ảnh: On Sport

Nguồn ảnh: On Sport

Ngay dưới hình bài chia sẻ về bức thư này, cộng đồng mạng dành lời khen ngợi cho HLV Park Hang Seo.

"Thầy là một người thầy quá tốt lại tâm lý thương yêu học trò hết mực ông làm cả đất nước chúng tôi đều ngưỡng mộ ông", tài khoản Thi Hòe Nguyen bình luận

Bạn Huy Đặng nhận xét "Nhìn thầy park rời khán đài xuống tận sân là biết lo lắng cỡ nào rồi. Hiếm có hlv nào mà lo lắng cho cầu thủ đến vậy",...

Hùng Dũng bước vào ca phẫu thuật sáng nay 24/3 (On Sport)

Hùng Dũng bước vào ca phẫu thuật sáng nay 24/3 (On Sport)

Triệu Mộc Trinh- vợ của Hùng Dũng đã có mật bên cạnh chồng (On Sport)

Triệu Mộc Trinh- vợ của Hùng Dũng đã có mật bên cạnh chồng (On Sport)

Từ tối qua ngày 23/3, ngay khi chứng kiến học trò bị chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo từ khán đài xuống tận xe cứu thương để theo dõi tình hình.

Tai nạn khiến Dũng gãy ống xương đồng

Tai nạn khiến Dũng gãy ống xương đồng

Sự lo lắng của HLV người Hàn Quốc cũng là điều dễ hiểu, bởi các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã ở rất gần. Dưới thời của HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất.

Ngay trong đêm, nhà cầm quân cũng không quản ngại thời gian có mặt tại bệnh viên thăm hỏi Hùng Dũng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link