Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai dành điều đặc biệt ý nghĩa cho 100 em nhỏ mồ côi nhân dịp 1/6

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động từ thiện trong suốt nhiều năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng đã nhận nuôi 100 em nhỏ bị mất bố, mẹ vì dịch Covid-19 đến hết năm 12. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng thông báo về việc sẽ gặp gỡ các em nhỏ này: "Chiều mai Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh sẽ gặp gỡ 100 anh chị đã bị mất bố, mẹ vì covid mà Hưng đã nhận chăm lo tiền học phí cho 100 bé này cho đến hết lớp 12 như đã cam kết với thành đoàn. Hưng sẽ trao tặng 100 triệu cho 100 đứa con này, cùng với 100 suất combo chà bông. 

con-trai-dam-vinh-hung-giong-bo-nhu-duc-1200x628

Cả đêm nghĩ về điều này mà lòng thật vui và nhẹ tênh! Không dám ước điều mơ hồ là sẽ có thật nhiều tiền mà chỉ cầu mong cho mình được luôn khoẻ mạnh bình an và nhiều show, để có dư giả giúp đỡ được những thân phận mà mình có duyên gặp". Việc làm nhân văn này của Đàm Vĩnh Hưng được đông đảo khán giả ủng hộ. của ba Hưng.

Trước đó vào năm 2021, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đa kí kết trao tặng học bổng bảo trợ học phí cho 100 em nhỏ mất cha mẹ vì dịch bệnh với tổng kinh phí là 1,8 tỷ đồng. Anh chia sẻ:  "Chương trình quá nhân văn nên tôi không suy nghĩ, đăng ký ngay 100 em. Tôi nghĩ rằng ngay lúc này, mình đưa bàn tay kéo mọi người ra khỏi bóng tối, khó khăn là điều rất cần thiết. Quan trọng là mình giúp các em nhỏ được đến trường, học tập, không bị xấu hổ, tự ái với bạn bè".

DAM-VINH-HUNG-TRAO-TANG-HOC-BO-9946-4755-1629362165

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hưng cảm thấy mình may mắn là vì đã nhanh tay xí phần được giúp 100 em tiếp tục đi học trong 6 năm liên tiếp, học phí 3 triệu/bé/năm vậy sau 6 năm vị chi là 1,8 tỉ. Hoàn cảnh các em quá đáng thương”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn kêu gọi và tìm thêm nguồn kinh phí khác để hỗ trợ thêm cho các em. “Một hi vọng nhỏ trong lòng Hưng là ngay hôm nay sẽ có nhiều nhà hảo tâm các doanh nghiệp thành đạt sẽ làm luôn phần còn lại! Như đã hứa, Hưng sẽ tìm từ nhiều cách khác nhau từ anh chị em đại gia, bạn bè, đối tác của Hưng để lo luôn cả việc ăn, ở cho 100 đứa con ngang hông này”- Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link