Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị nói chỉnh ảnh kéo chân cho Lisa dài đến mức dị dạng

( PHUNUTODAY ) - Pha đáp trả của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự đồng tình từ fan hâm mộ.

Nằm trong Top những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến dân tình phải quan tâm. Sau quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi đã chính thức có với nhau 2 "tiểu bảo bối" siêu cưng là Leon và Lisa. Ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi lần xuất hiện, chị em nhà này lại chiếm hết spotlight của bố mẹ vì những biểu cảm và hành động cực đáng yêu. Đáng nói, trong khi Leon được ví như "bản sao" của bố Kim Lý thì Lisa lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh ái nữ Lisa và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Ngoài vẻ lém lỉnh, dễ thương thì đôi chân thon dài là điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả. Nhiều người dành lời khen ngợi khi cô bé đã thừa kế được điểm đáng giá này từ mẹ Hà Hồ, và cũng giống như anh trai cùng mẹ khác cha Subeo.

lisa-moi-9-thang-tuoi-da-co-doi-chan-dai-giong-me-ho-ngoc-ha-1-ngoisaovn-w580-h996

Tuy nhiên giữa một rừng những lời khen, dưới bài viết, một tài khoản lại bất ngờ để lại dòng bình luận: "Con người ta dễ thương vậy mà kéo ra như dị dạng". Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà tỏ ra bức xúc lên tiếng: "Chẳng ai kéo cả bạn. Trẻ con kéo làm gì. Giơ cái góc máy thì nó ra vậy thôi".

Pha đáp trả cực gay gắt của Hà Hồ lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng hình ảnh này hoàn toàn không qua chỉnh sửa vì vốn dĩ Lisa cũng thừa hưởng "gen" chân dài từ mẹ.

lisa-moi-9-thang-tuoi-da-co-doi-chan-dai-giong-me-ho-ngoc-ha-2-768x1024-ngoisaovn-w768-h1024

Hơn nữa ai dùng điện thoại thông minh bây giờ chắc cũng đều hình dung ra góc máy khi chụp ảnh này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng liên tục chỉ trích tài khoản mạng kia vì bình luận kém duyên của mình, nhất lại là đối với trẻ con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link