Nửa đêm Khánh Thi livestream bật khóc và nói hoảng loạn khiến dân mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Trong bóng tối, Khánh Thi ôm mặt khóc nức nở và liên tục nói những câu rất đáng sợ.

Rạng sáng 28/8, MXH xôn xa về việc Khánh Thi livestream ôm mặt khóc nức nở và liên tục nói những câu rất đáng sợ. Cô nói: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...". 

Dù người hâm mộ bình luận trấn an, hỏi lý do nhưng Khánh Thi vẫn khóc, lúc sau có người đứng sau Khánh Thi bật đèn lên và tắt live thay cô. Hiện Khánh Thi chưa xuất hiện trở lại Facebook và giải thích về hành động livestream khó hiểu, khóc nức nở trong bóng tối. 

ln-197-15287775787441502869479

Trên trang cá nhân, có thể thấy kiện tướng khiêu vũ hiện đang để trạng thái facebook là "Độc thân", những ngày qua cô cũng liên tục đăng những dòng status lạ, có phần tiêu cực.

abd20f8f-31ad-4f7c-af14-8395f26b2dc3-16301010263141456990112-1630107206273150155113

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng là cô giáo và học trò. Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đến nay họ đã chứng minh được tình cảm bền chặt. Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi". Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

Vừa qua, Khánh Thi dã đăng tải một clip quay lại cảnh vợ chồng cô ngồi nói chuyện với con gái nhỏ tên Anna qua Facetimes. Cô đã gửi con gái về quê còn mình ở lại Sài Gòn và đã nhiều tháng rồi vợ chồng cô chưa được gặp con.

Con gái Khánh Thi tuy còn nhỏ nhưng khá mạnh mẽ và tự lập, không hề khóc khi phải xa bố mẹ, còn tự ăn cơm và hỏi: "Ba mẹ có nhớ con không? Con nhớ ba mẹ lắm. Con muốn ba mẹ về với con". Cô bécòn biết làm trò để bố mẹ vui như đá lông nheo, nhíu mày, nhăn mặt, làm xấu. Phan Hiển nói: "Hết dịch ba mẹ về với con nhé. Con cố ăn hết bát cơm không bà nội buồn đấy".

Đoạn clip Khánh Thi đăng lên khá ngắn nhưng lại thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận từ khán giả vì đồng cảm được với nỗi lòng của nhiều bậc cha mẹ có cùng cảnh ngộ.

Những ngày vừa qua, cả Khánh Thi và Phan Hiển phải đành lòng ở lại trung tâm để thuận tiện cho công việc, đồng thời bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Vì quá nhớ con, Khánh Thi không khỏi buồn bã và đau lòng. Cô than thở: "Về thăm được con trong chớp nhoáng mà lòng nặng trĩu. Cuộc sống làm người ta có thể thay đổi nhanh và đánh mất giá trị chỉ trong gang tấc vì thú vui tầm thường. Mong Bi - Na luôn thật đáng yêu như lúc này. Hết giãn cách cả nhà lại ăn cơm cùng nhau rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link