Con gái Phi Nhung có động thái mới giữa loạt tin đồn tiêu cực liên quan đến bệnh tình của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Phi Nhung và con gái đã xa cách nhau hơn 1 năm rưỡi do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Suốt 1 ngày qua, netizen vô cùng lo lắng khi thông tin Phi Nhung dương tính với Covid-19 và đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Rạng sáng ngày 28/8 (giờ Việt Nam), con gái ruột của Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tình hình hiện tại ở Mỹ. Cô bộc bạch: "Trước tiên con xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, gửi nhiều lời động viên đến con và gia đình. Con thật sự rất cảm động trước tình cảm của mọi người nhưng hiện nay vì con khá bận do đi làm, gia đình và theo dõi tình hình sức khoẻ của mẹ Phi Nhung nên không thể trả lời điện thoại và tin nhắn của mọi người được. Mong mọi người cầu nguyện cho mẹ của con". 

phinhung

Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục động viên tinh thần và gửi lời chúc, hi vọng Phi Nhung sẽ vượt qua được khó khăn này.

Trước nhiều thông tin tiêu cực từ MXH, tối ngày 27/8, đại diện Phi Nhung lên tiếng trên trang cá nhân: "Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền, đặc biệt 1 số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ". Sau đó, đại diện của Phi Nhung cũng liên tục cập nhật tình trạng của nữ ca sĩ dưới phần bình luận. 

phinhung2

Vào 21 giờ 12 phút, quản lý cho biết sức khoẻ của Phi Nhung đã được cải thiện, chưa cần đến ECMO (Tim phổi nhân tạo).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link