Hồ Ngọc Hà có 6 bước dưỡng da đơn giản để da đẹp "phát sáng" và khỏe từ bên trong

( PHUNUTODAY ) - Chính vì sở hữu làn da đẹp, bà mẹ 3 con thường xuyên tự tin khoe mặt mộc.

Nhiều người cho rằng để sở hữu làn da đẹp, Hồ Ngọc Hà phải sử dụng nhiều mỹ phẩm đắt tiền nhưng thực tế, cô chú trọng là chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da thay vì yếu tố số lượng, quy trình. Đặc biệt là quy trình làm đẹp của cô khá đơn giản nhưng rất chất lượng. 

Loại bỏ mụn cám

Hà Hồ thoa dung dịch chuyên dụng lên bông tẩy trang và đặt lên mũi khoảng 10 phút. Sản phẩm này chứa chất chính là BHA, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và đẩy những cồi mụn cám. Sau khoảng 10 phút, cô sử dụng máy hút mụn để làm sạch nhân mụn và bã nhờn đã bị nổi lên.

1562642974-867-ha-ho-4-1561627000-width596height591

Làm sạch da

Với đặc thù công việc thường xuyên phải trang điểm khiến làn da của Hà Hồ ít nhiều bị ảnh hưởng. Chính vì thế, Hà Hồ luôn lưu ý vấn đề làm sạch da đúng cách mỗi sáng và tối. Sau khi về đến nhà, cô đều lập tức sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm cùng lớp nhờn bẩn trên da. 

Hồ Ngọc Hà massage da mỗi khi rửa mặt. Thói quen này giúp làm sạch sâu và đồng thời tăng cường tuần hoàn máu cho da. Phương pháp này cũng giúp Hồ Ngọc Hà có một lớp nền mịn mượt khi trang điểm vào ngày hôm sau.

Toner

Bước này có vai trò cân bằng độ pH cho da cũng như cấp ẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất từ các bước kế tiếp hiệu quả hơn.

Mặt nạ

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ để tăng cường dưỡng chất cho da, đồng thời làm dịu da sau khi hút mụn cám.

1562642974-760-ha-ho-7-1561627184-width700height933

Thực tế, là để dưỡng ẩm, bảo vệ làn da, Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi. Cô thường tranh thủ những thời gian trống trong ngày như buổi tối trước khi đi ngủ, lúc chơi đùa với các con hay thậm chí khi livestream. Cô cho rằng việc đắp mặt nạ giúp làn da của cô sáng mịn, tiết kiệm nhiều thời gian làm đẹp. Cô thường sử dụng các loại mask thiên về khả năng cấp nước, chống lão hóa và làm sáng da.

Serum chống lão hóa

Cô rất chú trọng đến việc ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Cô sử dụng sản phẩm chống lão hóa để bổ sung peptide cho da. Peptide có tác dụng kích thích sản xuất collagen và ngăn chặn quá trình lão hóa. Sau đó, Hà Hồ tiếp tục sử dụng một loại serum khác để cung cấp độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa của da. Cuối cùng, cô sử dụng serum phục hồi da ban đêm như một bước khóa ẩm trong quy trình chăm sóc da ban đêm. 

Dưỡng mắt

Bước này có tác dụng thư giãn vùng da quanh mắt sau cả ngày làm việc. Các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng mắt cũng giúp hạn chế quầng thâm, giảm bọng mắt và làm chậm quá trình lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho vùng da nhạy cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link