Bích Phương gây hoang mang với gương mặt khác lạ, đôi môi lệch như thẩm mỹ hỏng

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm gương mặt của cô bị gượng gạo, đôi môi khi nói bị lệch hẳn về 1 phía giống như tiêm môi bị hỏng.

Sau thời gian dài ở ẩn, mới đây Bích Phương bất ngờ tái xuất trong một chương trình truyền hình. Bên cạnh những lời khen ngợi cho cách nói chuyện hài hước của cô thì cũng có người nhận xét nhan sắc của cô có phần khác lạ. Cụ thể, biểu cảm gương mặt của cô bị gượng gạo, đôi môi khi nói bị lệch hẳn về 1 phía giống như tiêm môi bị hỏng. 

Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, cô bị "dìm hàng" nhan sắc vì góc quay, một số khác đoán do cách trang điểm nên gương mặt cô bị cứng. Ngoài ra, không rõ ai đánh son cho cô mà bị lem nhem cứ như vừa ăn xong.

bp1

Trước đây, đã rất nhiều lần giọng ca "Bùa yêu" dính vào nghi vấn dao kéo và cô cũng từng thùa nhận: “Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc, vì tôi là ca sĩ.

Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất”. Chia sẻ của Bích Phương nhanh chóng thu hút đông đảo chú ý. 

bp

So với thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, giọng ca Bùa yêu đã có sự lột xác đáng khâm phục. Cô chăm chút cho bản thân bằng cách giảm cân, trang điểm, thay đổi kiểu tóc cùng phong cách thời trang. Đặc biệt, nhan sắc của cũng thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt to rõ mí.

Bích Phương cũng là một trong số những mỹ nhân chăm hoạt động MXH nhất. Cô còn thường xuyên hỏi ý kiến cộng đồng mạng hay có những màn troll đầy thú vị. 

Không chỉ vậy cô còn thường bị dân mạng trêu việc còn "ế" dù đã hơn 30. Vừa qua, Bích Phương tâm sự về sự từ bỏ đầu đời của cô với một đôi giày và sau này là những mối quan hệ tình cảm. Bích Phương kể, khi lớn, cô không chỉ là từ bỏ đồ vật, Bích Phương bắt đầu làm quen với việc từ bỏ những câu chuyện tình cảm. Cô lần đầu tiết lộ chuyện tình tay ba năm 22 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link