Hồ Ngọc Hà được Kim Lý dỗ dành đầy ngọt ngào sao khi than thở bị chồng "bỏ rơi"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có khoảng thời gian hiếm hoi bên nhau sau một thời gian nữ ca sĩ bận rộn với công việc.

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã vui vẻ khoe khoảnh khắc hẹn hò riêng tư với Kim Lý sau một thời gian tất bật vì lịch trình công việc dày đặc. Nữ ca sĩ cho biết: "Hẹn hò sau nhiều ngày chỉ có công việc và con cái".

hho

Trước đó giọng ca Cô đơn trên sofa từng "bóc mẽ" chồng bỏ rơi cô. Người đẹp "bất lực" cho biết sau khi có con, Kim Lý chỉ muốn ở nhà cùng hai nhóc tỳ: "Ba Kim là người hạnh phúc nhất. Ba đã trưởng thành hơn, không còn muốn đi đâu chỉ ở nhà với các con. Mẹ có đi diễn một mình thì cũng ok".

Trên thực tế dù dành hết tâm tư cho các con, nhưng Kim Lý vẫn cưng chiều và hết mực yêu thương Hồ Ngọc Hà. Ở mọi sự kiện hoặc mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người, nam diễn viên không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật và để tâm, chăm sóc bà xã mỗi khi cô cần. 

Kim Lý và Hà Hồ hiện là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Được biết, vào ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện. Cho tới ngày 12/11/2020, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà được đăng tải công khai. Tại thời điểm đó, clip nam diễn viên Việt kiều cầu hôn Hà Hồ từng gây sốt MXH.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ  Kim Lý đã nhiều lần "đánh tiếng", hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đều tìm cớ thoái thác, chưa hoàn thành chỉ vì: "Chị lười quá em à!"

Hồ Ngọc Hà không che giấu suy nghĩ, cô cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn vì 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết trong các lĩnh vực khác nhau.

saostar-6ar76xd7k44ovtaa

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Theo:  xevathethao.vn copy link