Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi thú nhận con người thật của mình và người khiến cô ghét bỏ khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Là một người nổi tiếng nhưng hứng nhiều thị phi, liệu Hồ Ngọc Hà có tồn tại cảm xúc giận hờn bực tức?

Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại được cho là viên mãn là có happy ending trong cả sự nghiệp lẫn đời sống riêng. Từ năm 2004, chuyển hướng sang ca hát, Hồ Ngọc Hà đã được Đàm Vĩnh Hưng “dự đoán” chắc chắn sẽ nổi tiếng. Con đường Hồ Ngọc Hà đi ban đầu nhận về nhiều lời phê bình chê chất giọng cô chưa tốt, vốn liếng thanh nhạc chưa nhiều. Nhưng bằng nỗ lực Hồ Ngọc Hà ngày càng được ghi nhận và cô thực sự trở thành một ca sĩ không chỉ được ghi nhận về giọng hát còn được đánh giá cao về gu thời trang, cách hành xử. Sau những ồn ào thị phi tình cảm và cuộc hôn nhân tan vỡ với Cường Đô la thì hiện tại Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý và có thêm cặp song sinh. Hồ Ngọc Hà được gọi là nữ hoàng giải trí.

ho ngoc ha

Nhìn lại chặng đường hai thập kỷ của mình, Hồ Ngọc Hà nói đó là con đường nhiều thử thách chông gai và cô cũng từng trải qua nhiều nước mắt nhưng lại phù hợp với tính cách của cô. Hồ Ngọc Hà giỏi bươn chải, có tinh thần thép vượt qua thị phi và cũng là người nỗ lực rất nhiều. Thường được người khác nói rằng cô rất khéo léo trong ứng xử, được nhiều người nổi tiếng khác khen về thái độ lễ phép hành xử, nhưng Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là người sống bản năng. Cô nói: “Tôi là người luôn sống bằng bản năng, sống đúng cảm xúc nên tất nhiên tôi đã phải trả rất nhiều cái giá cho mọi sự đi theo cảm xúc ấy. Nhưng tôi cũng thật may mắn khi thấy mình luôn được thấu hiểu và yêu thương, để cuối cùng tôi vẫn nhận được quả ngọt của đời mình”. Cô cũng là người sống thật với bản thân, thẳng thắn và cô không hối hận vì lựa chọn đó.

ho ngoc ha bieu dien

Là một người nổi tiếng nhưng cũng là một người luôn có nhiều thị phi, Hồ Ngọc Hà có lượng fan hâm mộ lớn nhưng cũng không ít người không thích cô. Hồ Ngọc Hà nói rằng: “Nói thật nhé, tôi chưa bao giờ ghét ai. Chỉ có ai dựng chuyện về mình không đúng thì mình coi như vô hình thôi vì thật sự tôi bận cả công việc lẫn cuộc sống của mình”. Trước những sóng gió thị phi nữ ca sĩ luôn biết yêu bản thân mình để vượt qua tất cả. Và cô cũng khuyên phụ nữ nên biết yêu chính mình để tự biết vỗ về và vực dậy chính mình.

ho ngoc ha hat

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã chạm tới thành công, được làm công việc mình thích, được sống bên gia đình, người thân, có cha mẹ, chồng vợ, con cái và còn cả kinh doanh. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô hạnh phúc với những gì đang có.

Ở tuổi 40, Hồ Ngọc Hà có sự nghiệp riêng, thành công với con đường ca hát mà cô chọn, có con đường kinh doanh riêng, có chồng và 3 người con cùng gia đình người thân. Sau tất cả, nhiều người hâm mộ vẫn chờ một đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn