Hồ Ngọc Hà hạnh phúc trọn vẹn, Cường Đô la cô đơn

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà tận hưởng Noel hạnh phúc cùng bạn trai đại gia, còn Cường Đô La thì cô đơn bên cạnh cậu con trai của mình.

Mới đây, bức ảnh Hồ Ngọc Hà ê ấp, hạnh phúc bên đại gia kim cương trong ngày giáng sinh được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng. Qua bức ảnh có thể thấy, đại gia Chu Đăng Khoa ngày càng sành điệu và phong độ từ khi yêu Hà Hồ.

ha-ho-phunutoday 1

 Hồ Ngọc Hà e ấp bên đại gia kim cương

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiền hình ảnh tình cảm của cặp đôi bị lộ ra ngoài. Sau hai năm yêu nhau và nhận nhiều "gạch đá", chỉ trích từ dư luận, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc, mặn nồng.

Trái với vẻ hạnh phúc, viên mãn của nữ hoàng giải trí, Cường Đô La lại đón Giáng sinh một mình cùng cậu con trai Subeo.

Cường Đôla vẫn giữ im lặng sau khi chia tay Hạ Vi. Hiện tại, anh bận rộn với công việc và không quên niềm đam mê với siêu xe.

ha-ho-phunutoday 2

 Cường Đôla buồn và cô đơn sau chia tay với Hạ Vi

Trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Làm gì cũng phải cùng nhau thì mới vui và có kết quả tốt được”. Kèm theo đó hình ảnh những chiếc siêu xe. Dường như  anh cảm thấy buồn và cô đơn sau sự thất bại tình yêu với Hạ Vi.

Mới đây nhất, anh hạnh phúc chia sẻ lá thư với dòng tiếng anh nguệch ngoạc gửi ông già Noel của cậu con trai. “Dear Santa, Can I have a perguir egg please Santa?”, Subeo viết.

ha-ho-phunutoday 3

 Trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Cường Đôla

Khi cuộc hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô La kết thúc, ai nấy đều có một cuộc sống riêng. Đối với Hồ Ngọc Hà, cô cũng đã có một hạnh phúc trọn vẹn bên bạn trai “đại gia kim cương”.

Nhưng có vẻ như chuyện tình yêu của Cường Đô La lại lận đận hơn khi anh thường xảy ra mâu thuẫn với Hạ Vi và sau đó hai người chính thức chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn