Hồ Ngọc Hà khoe váy đôi sẽ diện cùng con gái cưng Lisa trong dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Tông màu tím ngọt ngào mộng mơ cũng đang là sắc màu được chú ý và yêu thích của các tín đồ thời trang 2022 được Hà Hồ lập tức cập nhật cho vào tủ quần áo đồ sộ của mình.

Hồ Ngọc Hà và con gái cưng Lisa được người hâm mộ và các tín đồ thời trang ưu ái là cặp mẹ con biểu tượng thời trang Dịp Xuân Nhâm Dần này, Hồ Ngọc Hà cũng đi mua sắm cho mình và các con, theo đó những bộ trang phục của Lisa luôn thu hút chú ý.

Cô mới đây đã khoe set đồ đôi mà cô mới sắm Tết để diện cùng Lisa. Đó chính là hai chiếc váy phom rộng có kiểu dáng không tay, tông màu tím ngọt ngào mộng mơ. Hồ Ngọc Hà còn hài hước cho biết: “Hai má con sắm đầm về Huế ăn Tết hay sao vậy ta".

Empty

Bà mẹ xinh đẹp cũng ướm thử lên người con gái và cảm thấy vừa mắt lẫn kích cỡ nên chọn mua ngay lập tức. 

Empty

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hai chiếc váy có màu tím ngọt ngào và thời thượng với chất liệu lụa mỏng nhẹ. Chiếc váy lụa đẹp mắt này chắc hẳn là một trong những set đồ của hai mẹ con.

Lisa sở hữu dung mạo y hệt mẹ, mang nét nữ tính ngay từ bé thế nên ở mọi khung hình, cặp mẹ con luôn tạo ra màn diện đồ đôi khiến dân tình phải thả tim mỏi tay. Ấn tượng nhất là những khoảnh khắc cặp Hồ Ngọc Hà và Lisa diện đồ "tông xuyệt tông".

Empty

Áo dài đính hoa đẹp mắt được hai mẹ con đình đám trưng dụng.

Empty

Hồ Ngọc Hà diện váy linen thân thiện với môi trường và làn da bé cùng với con gái khi đi biển.

Empty

 Những chiếc áo hai dây cùng quần cotton co giãn tốt rất thích hợp diện trong nhà những ngày giao mùa. 

Empty

Váy lụa hay voan mỏng nhẹ thích hợp cho cả mẹ và bé trưng dụng đi du xuân. Mặc dù trang phục mà cả hai diện không y hệt về kiểu dáng nhưng lại rất ăn ý về mặt phong cách. 

Empty

Đến đồ tắm cô cũng chăm chút và lựa chọn chất liệu rất kỹ càng. 

Empty

Ra phố cùng mẹ với trang phục mang sắc trắng tinh khôi, ai nấy đều phải "tan chảy" trước vẻ đáng yêu của Lisa. 

Empty

Có lúc, chẳng cần phải xúng xính váy áo y hệt kiểu dáng của nhau mà chỉ cần "ăn ý" trong khoản màu sắc.

Empty

Dù không thường xúng xính các item đắt đỏ thế nhưng tiểu thiên thần này vẫn có BST phụ kiện kẹp cài và mũ nón đặc sắc. Để tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần đáng yêu, mọi outfit của nhóc tì cũng được thêm thắt đủ loại phụ kiện như cài tóc đồng điệu  xinh xắn, đúng chất tiểu thư.

Empty

Ngoài ra, tiểu thư nhà Hồ Ngọc Hà còn có BST nơ vải vô cùng đáng yêu.

Empty

Mũ nón của Lisa cũng muôn vàn kiểu dáng, giúp cô bé có thể nổi bần bật trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Ngay cả khi chỉ quấn trên đầu chiếc khăn tắm để mặc cùng đồ bơi họa tiết, Lisa đã ra dáng hệt quý cô.

Có vô vàn những kiểu đồ mà hai mẹ con có thể diện đồng bộ. Muốn mặc đẹp và ăn ý, ,ột trong những cách đi mua sắm tiện lợi là dẫn các bé theo, còn trong trường hợp không thể hãy thương lượng với các cửa hàng có thể đổi lại kích cỡ khi về thử cho các bé không vừa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link