Hồ Ngọc Hà khoe vòng một nóng bỏng, hội ngộ cùng Linh Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước thân hình "bốc lửa" của Hồ Ngọc Hà khi cô diện váy hai dây, kheo khéo vòng một nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô chụp cùng nghệ sỹ múa Linh Nga. Sở hữu thân hình săn chắc, "bốc lửa", cùng gu thời trang phù hợp, Hồ Ngọc Hà đã khiến bao người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Nữ ca sỹ cũng không ít lần khiến fan được dịp mãn nhãn khi khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ của mình.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà khoe vòng một nóng bỏng, hội ngộ cùng Linh Nga

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đã thu hút gần 3.000 lượt like kèm theo những lời ngợi khen dành cho nữ ca sỹ. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, "Hồ Ngọc Hà thật lung linh, gợi cảm", "Hồ Ngọc Hà là người đẹp nhất",....

ho ngoc ha2

ho ngoc ha3

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã gặp phải "rắc rối" nhỏ khi diện trang phục sexy nhưng đầy tranh cãi. Với chất liệu mỏng và màu đỏ rực của váy, Hồ Ngọc Hà gần như khoe trọn vòng một của mình. Nhìn từ xa hay gần, trang phục của cô đều khá phản cảm dù rất quyến rũ.

ho ngoc ha3

Hồ Ngọc Hà gần như khoe trọn vòng một của mình dù không hề hở hang.

Chi Pu
Chi Pu "giả trai", Hồ Ngọc Hà chu môi làm xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi người hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh mới lạ của Chi Pu khi giả trai thì việc Hồ Ngọc Hà chu môi làm xấu lại khiến fans phải thích thú.
Dàn người đẹp Việt đọ sắc bên Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori
Dàn người đẹp Việt đọ sắc bên Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Phương Mai, Xuân Lan, Diễm Hương có cơ hội gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori khi người đẹp Nhật Bản sang Việt Nam.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn