Hồ Ngọc Hà "lấy" Tấn Beo, Công Phượng xăm nickname của Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lấy Tuấn Beo, sự thật nhan sắc "thê thảm" của Như Quỳnh, lộ hình săm của Công Phượng giống với biệt danh của Hòa Minzy

Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô La lấy Tấn Beo... trong phim

Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô La, lấy Tấn Beo

Bộ phim "Hy sinh đời trai" vừa hé lộ những tình tiết quan trọng cùng sự xuất hiện hàng loạt diễn viên nổi tiếng trong trailer chính thức.

Trong đoạn clip cho thấy, danh hài Tấn Beo vào vai một chàng công tử con nhà giàu đam mê đàn ca tài tử "thà chết chứ không chịu lấy vợ". Thế nhưng, anh đã lung lay trước vẻ gợi cảm của một ca sĩ nổi tiếng do chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà thủ vai.

Cát-xê hát đám cưới của Phi Nhung, Quang Lê lên tới 12.000 USD?

Phi Nhung, Quang Lê hát đám cưới với cát-xê 500 triệu đồng?

Theo lời một đại gia trẻ tuổi, là chú rể tên Thành cho biết, đích thân anh đã trả cho quản lý ca sĩ Phi Nhung số tiền cát-xê là 12.000 (gần 500 triệu đồng), và của Quách Tuấn Du là 4.000 USD để hai ca sĩ này hát trong đám cưới của mình.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ, Quang Lê cũng có tên trong danh sách ca sĩ được gia đình yêu mến và mời hát trong đám cưới. Giá cát-xê mà gia đình anh dự định trả cho giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cũng là 12.000 USD. Thế nhưng, do bất ngờ dính vào scandal với Đàm Vĩnh Hưng nên Quang Lê đã từ chối lời mời và vội vã trở về Mỹ.

Trước đây, Quang Lê, Quang Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... cũng từng để lộ giá cát-xê hát đám cưới lên đến nửa tỉ đồng.

Công Phượng lộ hình xăm biệt danh của Hòa Minzy

Công Phượng lộ hình xăm biệt danh của Hòa Minzy.

Hình ảnh trên Instagram mới đây tiết lộ hình xăm mới của Công Phượng trên bắp tay trái. Một bông hoa hồng lớn được tiền đạo HAGL chọn để ghi dấu ấn trên cơ thể. Nhiều fan liên tưởng ngay tới biệt danh "hoa hồng" của Hòa Minzy. Trên Instagram, cô ca sĩ người Bắc Ninh cũng lấy tên liên quan tới hoa hồng (rose).

Trong ảnh, Công Phượng và Hoàng Thiên cười tươi chụp ảnh khi ngồi trong quán café. Hình xăm mới lộ diện ở bắp tay khi tiền đạo Nghệ An và đồng đội ở HAGL khoác vai nhau. Các fan tỏ ra hào hứng và để lại nhiều bình luận dưới hình ảnh đăng tải trên Instagram. "Rose. Chị ấy để tên... Rose", một tài khoản bình luận.

Sự thật về nhan sắc "thê thảm" của Như Quỳnh

Bức ảnh của Như Quỳnh khiến nhiều người giật mình về nhan sắc thật.

Đa phần số đông đều cho rằng họ không còn có thể nhận ra Như Quỳnh sau lớp trang điểm quá đậm, gương mặt và thân hình đã "phì nhiêu”.

Ngay sau đó, người hâm mộ đã tố ê kíp trang điểm đã cố tình "dìm hàng" cô với lớp trang điểm quá dày, đậm và lộ liễu.

Theo nguồn tin trên  Một Thế Giới, ca sĩ Tường Khuê, em ruột của Như Quỳnh chia sẻ: "Người trang điểm cho chị Như Quỳnh trong đêm hôm đó là một người bạn thân lâu năm của chị và việc hình ảnh ấy có bị công chúng chê xấu là chuyện ngoài ý muốn, không ai lường trước nên không thể đổ lỗi cho ai cả”.

Ca sĩ Như Quỳnh đã chia tay chồng điển trai
Ca sĩ Như Quỳnh đã chia tay chồng điển trai "như Hàn Quốc"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Như Quỳnh đã xác nhận thông tin chia tay với chồng là sự thật. Thời gian gần đây chị và con gái Melody Đông Nhi thường xuyên xuất hiện lẻ bóng.

{{}http://phunutoday.vn/giai-tri/nhu-quynh-bi-che-gia-dam-vinh-hung-nhan-nhu-dieu-gi-81520.html}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn