Tiết lộ bí mật việc đặt tên thật cho cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý liên quan nhân số học

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ thường chỉ biết biệt danh của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon, mà chưa biết tên khai sinh của cặp đôi, bất ngờ hơn là cả một câu chuyện phía sau việc đặt tên đó

Hồ Ngọc Hà có người bạn là cựu MC nổi tiếng Lê Đỗ Quỳnh Hương, một người gần đây khá nổi tiếng với Thần số học. Bất ngờ là tên tiếng Việt của cặp song sinh nhà Hà Hồ cũng liên quan tới câu chuyện này.

Trên mạng xã hội từng lan truyền một clip cựu MC của chương trình Thay lời muốn nói Lê Đỗ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà ngồi với nhau chia sẻ về thần số học. Theo đó MC Lê Đỗ Quỳnh Hương nói rằng vì quý mến giọng hát của Hồ Ngọc Hà nên đã tự mang tên tuổi ngày sinh của ca sĩ đi phân tích theo chuyên môn thần số học của mình, và đã giải nghĩa được vì sao Hồ Ngọc Hà lại thành công với Love Songs như vậy.

song sinh ha ho

Và trong một lần chia sẻ, Lê Đỗ Quỳnh Hương đã kể Hồ Ngọc Hà vì muốn giảm thiểu chướng ngại cho con thông qua đặt tên, nên đã nhờ Quỳnh Hương đặt tên. Nhưng cựu Mc nói mình không đặt tên cho con của nữ ca sĩ vì “đặt tên là phải chịu trách nhiệm” nên chỉ giải thích để cô hiểu rồi cho lớp học của Quỳnh Hương thi nhau đặt tên. Hồ Ngọc Hà đã thích cái tên Lý Linh, Lý Minh trong số các tên mà học trò của Quỳnh Hương đặt. Nhưng cặp song sinh của con nhà Hà Hồ lại chào đời trước ngày dự sinh trước đó. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại vẫn thích cặp tên kia. Sau khi nghe Lê Đỗ Quỳnh Hương phân tích về việc đã đổi ngày sinh mà vẫn đặt tên như thế thì sẽ thế nào. Quỳnh Hương chia sẻ “Chữ Lý là họ của cha, có số 3 và số 7. Nếu giờ đặt tên Minh, thằng nhỏ sẽ bị dư 2 số 4. Con nhỏ mà đặt Lý Linh thì sẽ bị dư 2 số 3. Vậy thì phải chấp nhận thằng bé sẽ thốc vác và mê vật chất hơn con bé. Con bé sẽ lại hơi mơ mộng hơn'. Hồ Ngọc Hà nghe phân tích xong vẫn quyết định chọn hai tên đó cho con mình và tên gọi ở nhà và nói sẽ vẫn hướng được con tới những điều tích cực.

hai con cua ho ngoc ha

Gần đây câu chuyện nhân số học/thần số học đang được quan tâm nhiều trên mạng xã hội. Cựu MC Lê Đỗ Quỳnh Hương cũng là một người truyền thông mạnh mẽ cho lĩnh vực này. Nhiều người cho rằng đó là mê tín và cũng không ít người tỏ ra thắc mắc rằng Quỳnh Hương rất hay nói về Phật pháp tại sao lại tin và nhân số học, điều đó dường như mâu thuẫn. Tuy nhiên Lê Đỗ Quỳnh Hương cũng từng giải thích “ Tất cả nhân số học hay không nhân số học hay bất kỳ một cái gì khác đều chỉ là phương tiện. Ngày nào bạn nhìn ra rằng bạn buộc phải sống tích cực, thiện lành và yêu thương thì đời đó bạn không cần biết gì hết bạn vẫn sống vui vẻ”.

le do quynh huong va ho ngoc ha

Trong đoạn clip kể về câu chuyện tên khai sinh của hai con của Hồ Ngọc Hà Kim Lý, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương cũng nói rằng mọi thứ đều được giải quyết, chỉ cần “chơi hay lên” và mọi thứ đều sẽ được giải quyết theo sự thấu hiểu nhân số học thôi. Điều đó cũng có có nghĩa rằng mọi thứ không phải là được ấn định sẵn, ngồi đó chờ đợi, mà khi hiểu được nhân số học thì đó là một kênh thông tin tham khảo để chúng ta phát huy điểm mạnh, điểm yếu, khắc phục điểm yếu của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn