Hồ Ngọc Hà "quay cuồng" với "mớ bòng bong" tình là gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà tiếp tục "quay cuồng" với "mớ bòng bong" tình là gì?

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ dòng cảm xúc khá lãng mạn của bản thân về tình yêu trên trang cá nhân của mình. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Lần đầu gặp nhau là em biết tim mình như đã trao người rồi đấy. Yêu thì chưa mà sao ngẩn ngơ vẩn vơ về ngày ấy. Tình là gì đấy? Mong chờ nơi ấy! Để khiến em quay cuồng. What is LOVE?".

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà "quay cuồng" với "mớ bòng bong" tình là gì? ​

Theo đó, Hồ Ngọc Hà cho rằng ngay từ lần đầu gặp mặt cô đã biết tim mình đã trao trọn cho "người đàn ông bí ẩn" - người khiến nữ ca sỹ phải "quay cuồng" với câu hỏi lớn "Tình là gì". Mặc dù chưa phải là yêu song giọng ca "Tìm lại giấc mơ" vẫn cứ "ngẩn ngơ, vẩn vơ" khi nghĩ về ngày ấy.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ hiếm hoi về cảm xúc hiện tại của mình. Như Hồ Ngọc Hà bày tỏ, cô luôn được nghe những lời nói trước mặt và lời thì thầm bên tai: "Em à, anh nhớ em" đầy hạnh phúc mỗi ngày. Với nữ ca sỹ, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ tiếp thêm sức mạnh để cô "thổi bay" những tin đồn không hay về mình trong thời gian qua.

ho ngoc ha2

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng scandal thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp và gần đây nhất là scandal tình ái với đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu
Hồ Ngọc Hà thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thừa nhận cô đang hạnh phúc trong tình yêu và thường xuyên nhận được lời tỏ tình "Anh nhớ em" đầy lãng mạn.
Ngọc Trinh khoe thân hình nuột nà, Hà Hồ tập cưỡi ngựa cùng Subeo
Ngọc Trinh khoe thân hình nuột nà, Hà Hồ tập cưỡi ngựa cùng Subeo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh khoe thân hình nuột nà và vòng eo "con kiến" khi chụp ảnh đại diện game. Hà Hồ tập cưỡi ngựa cùng Su Beo khi đưa bé đi chơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn