Những sao Việt được báo chí nước ngoài khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Không ít những nghệ sỹ Việt nhận được những lời khen ngợi từ truyền thông nước ngoài về thành tích cũng như vẻ đẹp tính cách, ngoại hình của mình.

Ngọc Trinh

ngoc trinh1

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã được báo chí Thái Lan ca ngợi với hình ảnh mới khá lạ mắt của mình khi hóa trang thành nữ chiến binh và cảnh sát. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" đã nhận được nhiều lời khen với làn da trắng ngần và vóc dáng hoàn hảo. Đây không phải là lần đầu tiên cô được báo chí Thái Lan quan tâm bởi vẻ ngoài nóng bỏng của mình.

Linh Chi

linh chi1

Linh Chi cũng là gương mặt "hot", thu hút sự chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng gợi cảm. Không phí công lăng xê của ông bầu Khắc Tiệp, mới đây báo chí Thái Lan đã đăng tải một bài viết khen ngợi vẻ đẹp rạng ngời cùng vóc dáng gợi cảm đầy lôi cuốn của người đẹp. “Linh Chi là một người đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm với 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 1 nảy nở, hấp dẫn.” – nguyên văn lời miêu tả về Linh Chi của báo giới Thái Lan.

Mỹ Tâm

my tam1

Là sao Việt có thành tích nổi bật trong nước nhờ tài năng và những đóng góp không ngừng cho nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn được báo chí nước ngoài "điểm tên". Cô cũng là sao Việt có tần xuất xuất hiện trên truyền thông quốc tế nhiều nhất: trở thành 1 trong 12 ‘Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết’ do trang ABC News (Mỹ) bình chọn, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Match Du Monde của Pháp…

Cùng với đó, Mỹ Tâm có tên trong danh sách 12 nghệ sỹ là hiện tượng nhạc Pop toàn cầu mà bạn chưa biết của báo ABC News. Đây là trang tổng hợp tin tức của ABC, một trong ba đài truyền hình lớn nhất tại Mỹ, cung cấp thông tin về chính trị, xã hội, văn hóa và giới nghệ sỹ.

Lý Nhã Kỳ

Là nghệ sỹ có mối quan hệ rộng rãi với những ngôi sao hàng đầu Châu Á, Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên góp mặt trong những event đẳng cấp và sang trọng tầm cỡ quốc tế. Nổi bật vì sắc đẹp đi kèm gu thời trang cuốn hút, cựu Đại sứ du lịch thường xuyên được báo chí nước ngoài ưu ái đưa tin.

ly nha ky1

Sơn Tùng M-TP

son tung1

Được đánh giá cao về tài năng cũng như phong cách biểu diễn nên việc Sơn Tùng M-TP được một tờ báo uy tín của Đài Loan khen ngợi khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Theo đó, trang Oriental Daily rất quan tâm đến ca khúc Em của ngày hôm qua với MV đạt tới hơn 48 triệu lượt xem trên Youtube thời điểm đó và phong danh hiệu cho ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP là “Việt Nam thần khúc mới”.Truyền thông Đài Loan cũng đánh giá giọng ca Cơn mưa ngang qua là một trong những tài năng mới của Vpop và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Elly Trần

elly tran

Elly Trần là người mẫu ảnh, làm đại sứ thiện chí game online trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan…Với số đo vòng một nóng bỏng, cô được so sánh với Dao Dao của Đài Loan và trên báo Thái, cô được bầu chọn là "đệ nhất mỹ nhân nóng bỏng". 

Thu Minh

Chuyến công tác 1 tháng tại Nam Phi trong sự kiện bảo vệ loài tê giác trước nạn tuyệt chủng hồi năm ngoái, Thu Minh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí quốc tế. Không chỉ những trang báo có lượng phát hành lớn như The Hearld, Die Burger mà các trang thông tấn nổi tiếng thế giới như AFP, Bloomberg, Yahoo News đều đăng tải về chuyến đi.

thu minh

Theo đó, cùng với nam ca sỹ Thanh Bùi, Thu Minh xuất hiện với tư cách người đại diện cho một quốc gia đóng góp công sức nâng cao ý thức của người dân trước vấn nạn săn bắn thú hoang dã. Cô cũng lưu lại hình ảnh đẹp trước công chúng quốc tế trong sự kiện của Hoàng gia Anh khi giao lưu với hai hoàng tử xứ sở sương mù và gặp gỡ cầu thủ nổi tiếng David Beckham.

Hồ Ngọc Hà

ho ngoc ha

Năm 2009, Hà Hồ khiến giới truyền thông Hàn Quốc "đứng ngồi không yên” khi cô tham gia trong chương trình Đại nhạc hội âm nhạc châu Á. Cô được truyền thông nước bạn đánh giá là “Son Dam Bi của Việt Nam”. Ban tổ chức của chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á tại Trung Quốc cũng từng không tiếc lời khen ngợi Hà Hồ với những màn biểu diễn bốc lửa và đầy quyến rũ trên sân khấu. Theo đó, báo chí nước ngoài cũng đã đưa tin về sự kiện này.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà trong chuyến công du LHP tại Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện cùng Đỗ Hải Yến, Dustin Nguyễn. Bộ phim Cánh đồng bất tận khi trình chiếu được trang Cine 21 – tờ báo điện ảnh hàng đầu đất nước củ sâm nhận xét: ”Cánh đồng bất tận khiến cảm xúc căng thẳng liên tục, và Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà là 2 nữ diễn viên ấn tượng của điện ảnh Việt Nam”.

tang thanh ha

Ngô Thanh Vân

Sau Bẫy Rồng, những chuyến công tác nước ngoài của Đả nữ Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt khi tham gia phim Biệt đội ưng biển tại Trung Quốc cô nhận được nhiều ưu ái từ truyền thông nơi đây. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng sự đa dạng biến hóa trong diễn xuất Ngô Thanh Vân được khen ngợi là Chương Tử Di của Việt Nam. Người đẹp xuất hiện trên trang Sina và Hudong cũng như trả lời phỏng vấn trên báo Cuộc sống đương đại.

ngo thanh van

Trương Ngọc Ánh

Áo lụa Hà Đông được coi là 1 trong những phim điện ảnh Việt Nam thành công nhất khi đem chuông đi đánh xứ người. Phim từng đánh bại một bộ phim Hàn Quốc ngay trên chính đất nước củ sâm tại liên hoan phim Busan (2006) để đoạt giải Phim được khán giả yêu thích nhất. Vào vai Dần – nữ nhân vật chính trong phim, Trương Ngọc Ánh để lại nhiều ấn tượng đẹp cho nhà phê bình phim nổi tiếng Richard Kuipers.

truong ngoc anh

 

Ngọc nữ Vbiz: Người sành điệu, kẻ nhàm chán
Ngọc nữ Vbiz: Người sành điệu, kẻ nhàm chán
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng chấm điểm phong cách của những nàng ngọc nữ trong làng giải trí Việt
Người đẹp Việt năng động cùng ba lô
Người đẹp Việt năng động cùng ba lô
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Ngọc Trinh trở nên đáng yêu hơn với những set trang phục đề cao sự thoải mái và tiện lợi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn