Hồ Ngọc Hà và Kim Lý với gu thời trang đồng điệu, sang chảnh từ khi yêu cho đến khi có con

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi đình đám và sành điệu nhất nhì showbiz Việt suốt những năm qu gọi tên Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được xem là một trong những cặp sao đẹp đôi nhất Vbiz. Gu thời trang đẳng cấp cùng thần thái chuẩn chỉnh khiến giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ và ông xã luôn chiếm tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Dân tình cũng được dịp đặt lên bàn cân so sánh khung ảnh sánh đôi cặp đôi trước và sau khi có hai nhóc tì Lisa - Leon.

Trước khi có con

Công khai yêu nhau vào khoảng cuối năm 2017 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, mỗi lần lộ diện lại "gây sốt" bởi vóc dáng và thần thái chuẩn chỉnh. Tại một sự kiện ở Thái Lan, cặp có cơ hội gặp gỡ và chung khung hình. 

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ diện chiếc đầm đen xuyên thấu vô cùng quyến rũ tôn lên được vóc dáng không chỗ chê của mình. Trong khi đó, Kim Lý cũng diện trang phục âu lịch lãm với sơ mi trắng thắt cà vạt, quần tây kết hợp cùng giày lười da thời thượng.

Empty

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà diện trang phục "tông xuyệt tông".

Empty

Khoảnh khắc Kim Lý hôn tay Hồ Ngọc Hà tự nhiên trước ống kính truyền thông.

Giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về lựa chọn thiết kế lụa cao cấp với họa tiết thần thoại Hy Lạp lạ mắt. Dù "kín cổng cao tường" ca sĩ sinh năm 1984 vẫn tạo được sức hút riêng nhờ thần thái chuẩn "nữ hoàng giải trí". Trái ngược với bạn gái, Kim Lý lựa chọn nguyên cây đen với áo thun, quần jean, để thêm phần trendy anh đeo thêm mắt kính vuông trong suốt. 

Empty

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tranh thủ chụp hình tương tác với fan. 

Empty

Khoảnh khắc được chụp vội, cặp sao vẫn nổi bật với khí chất ngời ngời.

Ngoài những buổi chụp hình hay dự sự kiện, khoảnh khắc "thả dáng" xuống phố của cặp đôi cũng làm dân tình mê mẩn.

Empty

Khung ảnh ngọt ngào của cả hai khi mới yêu nhau. 

Sau khi sinh Lisa - Leon

Cuối năm 2020, giọng ca gốc Quảng Bình khiến netizen vỡ òa khi công khai đã hạ sinh Lisa - Leon. Cả hai nhận được vô số lời chúc phúc đến các thành viên trong gia đình. Hiện tại, cặp sinh đôi cũng trở thành những nhóc tì "quyền lực" của Vbiz. Dù bận bịu chăm các con, nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn đầu tư và dành nhiều thời gian cho những dự án kinh doanh.

Empty

Sự kiện gần đây, cặp đôi diện đồ đồng điệu và tạo dáng tình từ trước ống kính. Giống nhiều lần trước, Kim Lý luôn diện đồ đơn giản với sơ mi - quần âu để nhường spotlight cho bà xã. Theo đó, mẹ 3 con sang trọng khi lựa chọn đầm lụa cao cấp màu be thiết kế cắt hở khoe thân hình chuẩn chỉnh. 

Empty

Ở sự kiện trước đó, Hồ Ngọc Hà lại khiến cộng đồng mạng mãn nhãn khi diện chiếc đầm công chúa dự buổi lễ ra mắt sản phẩm mới. Kim Lý vẫn trung thành với sơ mi trắng đóng thùng sóng đôi cùng bà xã. Cả hai chiếm tâm điểm sân khấu vì hệt như khung cảnh cô dâu - chú rể.

Trải qua thời gian dài yêu nhau, sống chung và có thêm 2 nhóc tì, cặp đôi càng thêm khăng khít cũng như hiểu rõ nhau hơn. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ trong kỷ niệm 4 năm bên nhau: “4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ".

Empty

Cả hai thực hiện bộ ảnh phong cách retro, Hồ Ngọc Hà gây chú ý vì vóc dáng quá chuẩn chỉnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link