Bí quyết giúp Jang Nara mãi trẻ trung như nữ sinh dù đã chạm ngưỡng 40 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên được xem như biểu tượng nhan sắc tại Hàn Quốc khi sở hữu làn da mịn màng và gương mặt trẻ trung.

1. Massage da mặt 10 phút mỗi ngày

Jang Na Ra hướng dẫn cách massage mặt để kích thích tuần hoàn lưu thông máu, giảm bọng mắt.

- Đặt các đốt ngón tay lên cằm sau đó kéo các đốt ngón tay lên trên dọc theo đường viền hàm, hướng về phía tai.

- Đặt các đốt ngón tay dưới cánh mũi vuốt nhẹ qua má, về phía tai.

- Massage vùng mắt, dặt các đốt ngón tay dưới bọng mắt, từ từ vuốt ra ngoài về phía thái dương.

- Để thư giãn đôi mắt và ngăn ngừa sự hình thành của các vết chân chim và quầng thâm mắt, cô dùng ngón tay trỏ để ấn lên sống mũi một lực nhẹ nhàng. Thực hiện mỗi động tác khoảng 2-3 phút.

Empty
Empty

2. Uống nhiều nước

Jang Na Ra chia sẻ cô uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể luôn ngậm nước như vậy sẽ cung cấp độ ẩm để giúp da trở nên mềm mại, dẻo dai hơn và nhất là tránh để rơi vào tình trạng da khô ráp, nứt nẻ.

3. Ăn nhiều rau xanh

Jang Na Ra ăn nhiều rau xanh, chất béo lành mạnh, trái cây và protein. Nữ diễn viên còn là người rất thích nấu ăn. Cô chọn cà chua, củ sen và cà rốt là một trong những thực phẩm yêu thích mà cô chọn để chế biến món ăn.

Empty

4. Không lạm dụng việc trang điểm

Nữ diễn viên xứ Kim chi cho rằng trang điểm quá nhiều sẽ làm tăng quá trình sản xuất dầu trên da, từ đó gây bí tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Chỉ khi đóng phim còn lại cô để mặt mộc để cho da được thở.

5. Dùng serum dưỡng lông mày

Dù kẻ lông mày có thể tạo ảo giác lông mày đầy đặn hơn nhưng Jang Na Ra chọn cách sử dụng serum kích thích tăng trưởng. Cách này giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Theo Jang Na Ra, cặp chân mày đẹp, dày sẽ giúp gương mặt của cô sáng hơn.

6. Sử dụng son dưỡng ẩm

Jang Na Ra chia sẻ khi bước vào giai đoạn lão hóa, môi thường mất đi độ ẩm, dễ khô và nứt nẻ. Do đó, cô luôn thoa son dưỡng ẩm hàng ngày, người đẹp chọn loại son có màu nhẹ để trông gương mặt tươi tắn và làn môi căng mọng.

Empty

7. Không bao giờ quên tẩy trang trước khi ngủ 

Jang Na Ra luôn tuân thủ quy tắc làm sạch da mỗi buổi tối. Cô nói: "Làm sạch da không chỉ đơn thuần là ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông mà còn giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn mà bạn đã tiếp xúc và loại bỏ các gốc tự do - thứ phá vỡ collagen và mô đàn hồi của da".

8. Đi bộ và tập yoga

Jang Na Ra luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để đi bộ với thú cưng và tập yoga. Cô chia sẻ: "Yoga trên không là một bài tập toàn thân kết hợp sức mạnh và sự linh hoạt, giúp tăng cường tuần hoàn và thúc đẩy làn da rạng rỡ hơn."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link