Văn Mai Hương lần đầu bật mí quy trình chăm sóc da, tiết lộ lý do không dùng sản phẩm đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ thắc mắc rằng, tại sao cô nổi tiếng như vậy mà không sử dụng các sản phẩm high-end và cô đã chia sẻ khá thẳng thắn.

Bên cạnh giọng hát da diết và nội lực, Văn Mai Hương còn nổi tiếng là ngôi sao có làn da đẹp, căng bóng. Mới đây cô đã trả lời hết mọi thắc mắc của fan về chu trình chăm sóc da của mình.

Empty

Làn da của quý cô luôn là niềm ao ước của hội chị em.

van-mai-huong-mo-hoi-tro-chuyen-moi-biet-nguoi-noi-tieng-lam-dep-khong-nhu-tuong-tuong-210173659_1218158875299056_54775291741727050_n-1625537930-197-width1152height2048

Giọng ca Như mùa tuyết đầu tiên thích sử dụng dầu dừa để dưỡng mi, lông mày và chăm sóc da môi.

Có người hỏi: "Chị thu nhập cao vậy sao chị không lựa chọn những sản phẩm high end?" (High end là dòng sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu danh giá, có giá bán khá cao và xa xỉ.). 

Empty

Cô cho bết lựa chọn sản phẩm phù hợp với da chứ không quan tâm giá tiền vì không phải sản phẩm đắt tiền là sẽ hợp với da mặt mình.

Empty

Cô nàng cho rằng bản thân không chịu được các dòng sản phẩm chống lão hóa đẩy mụn nên cô giờ đây lựa chọn sản phẩm an toàn với da.

Với Văn Mai Hương, đây đều là những bước chăm sóc da cơ bản".

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt thật sạch. Rửa mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp bã nhờn cho da thông thoáng, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Bước 2: Tẩy da chết nhẹ nhàng (2-3 lần/tuần) để hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra tẩy tế bào chết còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen do đó giúp làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả.

Bước 3: Sử dụng toner để cân bằng da.

Empty

Bước 4: Cô sẽ thay đổi các loại khác nhau tùy thuộc tình trạng da. Sau khi tháo mặt nạ, cô không rửa mặt mà chỉ lấy bông thấm nhẹ nhàng.

Bước 5: Thoa serum giúp trẻ hóa, dưỡng ẩm, làm trắng da và se khít lỗ chân lông.

Bước 6: Sử dụng kem dưỡng mắt để chống nếp nhăn, chống thâm và làm giảm bọng mắt. 

Bước 7: Dưỡng ẩm là bước quan trọng để khóa tất cả các tinh chất.

Bước 8: Mặt nạ ngủ cũng để thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất và tái tạo da, giúp đào thải các tế bào da cũ.

Bước 9: Mặt nạ dưỡng môi hoặc son dưỡng môi để đôi môi luôn căng mọng, ngậm nước.

Bước 10: Thoa tinh chất dưỡng mi và kích thích mọc lông mày. Ai đang bị mụn hay đang trong quá trình lành mụn cần thêm thành phần dưỡng da có vitamin C. Da mụn không nên lạm dụng máy rửa mặt mà nên giảm tần suất sử dụng lại để làm giảm nhờn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link