Hồ Quỳnh Hương bị "ném đá" vì "giả tạo" với cố nhạc sỹ An Thuyên

( PHUNUTODAY ) - Viết những lời chân thành trước sự ra đi của cố nhạc sỹ An Thuyên nhưng Hồ Quỳnh Hương lại vắng mặt trong đám tang ông đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Thông tin nhạc sỹ An Thuyên đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim vào chiều qua (3/7) khiến đông đảo anh chị em nghệ sỹ và học trò phải bàng hoàng, đau xót. Khó có thể chấp nhận nỗi mất mát quá lớn này, bởi chỉ ít ngày trước đó thôi, tác giả ‘Ca dao em và tôi’ vẫn còn rất khỏe mạnh, chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân. Cùng với đó, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương cũng đã bày tỏ tình cảm và những kỷ niệm của cô với người thầy của mình. 

ho quynh huong1

Hồ Quỳnh Hương bị "ném đá" vì "giả tạo" với cố nhạc sỹ Anh Thuyên

Viết trên trang cá nhân, Hồ Quỳnh Hương cho biết, con đường nghệ thuật của cô bắt đầu từ thầy An Thuyên. Nếu thầy không phát hiện ra thì sẽ chẳng có ai phát hiện ra được cô gái nhỏ Quảng Ninh này. Được gặp gỡ, học tập và tiếp xúc với ông, Hồ Quỳnh Hương nói, sự ra đi của ông là một mất mát lớn, sự thiếu hụt không thể khỏa lấp nổi của nền âm nhạc Việt Nam. Trong nỗi mất mát, giọng ca "Anh" đã gọi nhạc sỹ An Thuyên là "cha". Với những chia sẻ tràn ngập tình yêu thương của bản thân dành cho nhạc sỹ An Thuyên, nhiều người nghĩ rằng, Hồ Quỳnh Hương chắc chắn sẽ ngay lập tức bay ra Hà Nội để nói lời vĩnh biệt "cha" lần cuối.

Thế nhưng, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi Hồ Quỳnh Hương lại không hề xuất hiện trong đám tang của cố nhạc sỹ tài hoa này. Rất đông người hâm mộ cho rằng, phải chăng những lời nói của cô chỉ nhằm gây chú ý, đánh động đến giới truyền thông cũng như người hâm mộ mà thôi. Cô chỉ "biết nói" mà không "biết làm", những gì nữ ca sỹ viết chỉ là "giả tạo".

ho quynh huong2

Hồ Quỳnh Hương bị "ném đá" vì "giả tạo" với cố nhạc sỹ Anh Thuyên

Sau đó, nhằm "bênh vực" Hồ Quỳnh Hương, nhạc sỹ Minh Hà cũng đã thay lời nữ ca sỹ lên tiếng giải thích. Anh cho rằng, "Chiều tối 8/7, Giám Đốc Hồ Quỳnh Hương đi khám bệnh, tổ khám của bệnh viện yêu cầu chị Hương sáng nay phải nhập viện để điều trị bệnh gấp, cho nên chuyến bay 5h30 sáng 9/7 ra viếng Thầy bắt buộc phải hoãn, chị cũng rất buồn nhưng không còn cách nào khác, sau khi điều trị bệnh xong chị sẽ bay ra Hà Nội thắp hương cho Thầy".

Mặc dù đã lên tiếng giải thích hộ nhưng đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy vẫn rất phẫn nộ. Họ cho rằng, Hồ Quỳnh Hương đang "viện" lý do để đáp trả mà thôi. Hiện tại, nữ ca sỹ Quảng Ninh vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự việc này.

Hồ Quỳnh Hương khóc thương
Hồ Quỳnh Hương khóc thương "cha" An Thuyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự ra đi của người thầy, người cha, người nhạc sĩ tài hoa là cú sốc quá lớn đối với cô học trò thân thiết Hồ Quỳnh Hương.
Bông Mai viết gì cho cha trước khi tiễn ông về với đất mẹ
Bông Mai viết gì cho cha trước khi tiễn ông về với đất mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức tâm thư khá dài và xúc động của con gái cố nhạc sỹ An Thuyên đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, xúc động.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn