Hồ Quỳnh Hương gây ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại sau khi bị nghi 'dao kéo' quá đà và sống kín tiếng

( PHUNUTODAY ) - Rời xa showbiz, Hồ Quỳnh Hương tập trung cho việc quản lý, phát triển hệ thống sinh thái thuần chay của mình.

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc Việt. Tuy nhiên cô bất ngờ giải nghệ: "Tôi đã đi đến cùng cực nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu nhưng tâm hồn thì đã chết".

Tính đến nay, nữ ca sĩ đã rời xa showbiz được hơn 10 năm. Đặc biệt trong những năm qua cô nhiều lần bị nghi dao kéo. Nhưng đến hiện tại, gương mặt của Hồ Quỳnh Hương đã hài hòa cân đối hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ có làn da mịn màng, gương mặt trẻ trung căng tràn sức sống.

Empty
Empty
Empty

Hồ Quỳnh Hương là 1 trong những nữ ca sĩ được ngợi khen có giọng hát tốt, nhiều cảm xúc nhất showbiz Việt. Vì bận rộn với việc kinh doanh nên Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện trước truyền thông. Nói về chuyện thường xuyên bộc bạch cảm xúc yêu ghét giận hờn trên Facebook cá nhân, Hồ Quỳnh Hương bộc bạch: "Tôi là người sống khá thật, có gì nói đó, tôi không giỏi trong việc bẻ lái hay lấp liếm bằng thứ này thứ kia. Nhiều chuyện người ta hỏi tôi, tôi nói ra đó mà họ không tin đó là thật. Người ta nói tôi là giả tạo, cố bày chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình phải bày trò hết. Đừng nói chi đến những sự vụ lớn, riêng cái chuyện tôi xúc động đến rơi nước mắt vì một chuyện mà người ta còn không tin. Họ nhìn tôi rồi bảo lại đang diễn đấy. Nhưng tôi diễn để làm gì".

"Nghệ sĩ là những người rất dễ bị tổn thương. Tai bay vạ gió trong cuộc đời tôi gặp nhiều lắm, đôi khi nó là chuyện trên trời rơi xuống, người ta đồn đoán về lối sống của tôi, cho rằng tôi không tốt rồi cười cợt. Dù trong lòng biết rõ đó không phải sự thật nhưng tôi vẫn buồn. Gục ngã vì chuyện không vui là điều chẳng xảy ra, nhưng tổn thương đến mức thu mình lại là điều có thật. Khi gặp chuyện, người mình nhũn ra như cọng bún. Đã vậy nó lại còn rơi vào thời điểm mà tôi chẳng có ai bên cạnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link